Pique: "Tôi không khoác áo Barca để về đích thứ 2 hay 3"

23:28 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gerard Pique đã có những phát biểu về tình hình hiện tại của Barcelona sau chuỗi trận thất vọng vừa qua.

Giai đoạn 1 tuần gần đây đang trôi qua với rất nhiều thử thách cho Barcelona, khi họ đang trải qua chuỗi 3 trận liền không thắng, bao gồm thất bại 0-3 tủi hổ trước Bayern Munich ngay tại Nou Camp, cùng 2 lần chia điểm nhạt nhòa khi chạm trán Granada và Cadiz. 

Những kết quả tiêu cực vừa qua đã làm dấy lên không ít lo ngại, đồng thời mở ra 1 viễn cảnh khó khăn trước mắt cho Blaugrana trên con đường chinh phục danh hiệu mùa này. 

Pique:

Pique có động thái "lên dây cót" tinh thần cho các cầu thủ Barcelona.  

Phát biểu về tình hình của Barcelona hiện tại, trung vệ Gerard Pique đã có động thái động viên tinh thần toàn đội khi cho biết: "Tôi không khoác áo Barca để về đích thứ 2 hay 3. Tôi ở đây để giành những danh hiệu. Mặc dù hiện tại đội có khởi đầu chưa tốt, tuy nhiên tôi tin chúng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu của mình. 

Chúng tôi có tinh thần tốt, sự quyết tâm và tôi cảm nhận được các cổ động viên vẫn đang đồng hành cùng đội bóng. Barca đã ở trên đỉnh cao 12 năm và thời khắc này, chúng tôi cần sự đồng lòng của cả tập thể. 

Chúng tôi cần người hâm mộ. Cho dù đội bóng đang khó khăn thế nào, chỉ cần có các cổ động viên bên cạnh, chúng tôi đều có thể vượt qua, bạn sẽ không thể nào biết được hết sức mạnh của họ". 

Hậu vệ ngôi sao: Gerard Pique: 

 
Phi Yến | 22:30 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục