Pique: “Tôi hiểu rất rõ về Neymar”

11:05 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona và PSG sẽ đụng độ nhau tại vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đại chiến rất được chờ đợi.

 

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League

Lá thăm may rủi đưa PSG và Barcelona phải “sống mái” với nhau ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Gã khổng lồ xứ Catalunya từng quật ngã PSG với tỷ số 6-1 trên sân nhà sau khi để thua 0-4 ở lượt đi tại vòng knock-out mùa 2016/2017. Người hùng của Blaugrana ở trận đấu đó – Neymar, hiện đang khoác áo đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử”.

Mới đây, hậu vệ Gerard Pique chia sẻ: “Trận đấu với PSG sẽ rất khó khăn, tôi hiểu rất rõ về Neymar. 2 tháng nữa trận đấu sẽ diễn ra và mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng điều quan trọng là đây sẽ là trận đấu tuyệt vời cho khán giả.”

Pique:

 Neymar tái ngộ đội bóng cũ.

Pique bị bong gân cấp độ 3 dây chằng giữa và chấn thương một phần dây chằng chéo trước ở đầu gối phải. Tờ Goal tiết lộ, với kiểu chấn thương này, Pique sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4-6 tháng. Chính vì vậy khả năng trung vệ người Tây Ban Nha có thể bình phục để góp mặt trong trận đại chiến với PSG là không cao.

Ngoài ra người ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho Barca vào lưới PSG cách đây 3 năm – Sergi Roberto cũng bị vỡ xương đùi phải và ngồi ngoài khoảng 2 tháng. So với Pique, khả năng góp mặt của Roberto là cao hơn.

Neymar mới đây cũng dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng ở trận đấu với Lyon. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền đạo người Brazil có thể trở lại trước kỳ nghỉ đông.

Endo | 10:07 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục