Pique tìm thấy lối thoát khỏi Barca

22:20 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnThất sủng tại Barcelona, Gerard Pique có cơ hội rời đội bóng để đến bến đỗ mới.

 

Gerard Pique là huyền thoại của Barcelona sau những năm tháng giành hàng loạt danh hiệu lớn. Dù vậy, trung vệ Tây Ban Nha chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 5 tại Nou Camp sau Ronald Araujo, Eric Garcia, Andreas Christensen và Jules Kounde ở mùa giải hiện tại.

Xavi Hernandez không còn trọng dụng ngôi sao sinh năm 1987, khiến người đồng đội cũ bất mãn. Mùa này, Piqué chỉ có 135 phút thi đấu, đây là con số ra sân thấp nhất kể từ khi anh là cầu thủ Barca. Cựu cầu thủ Manchester United vì thế đứng trước khả năng ra đi để tìm kiếm CLB khác. Ngay thời điểm hiện tại, Pique bất ngờ nhận thấy lối thoát khỏi sân Nou Camp.

Atletico Madrid wants to sign Gerard Piqué in January - Bóng Đá

 Pique trở thành mục tiêu của Atletico. 

Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Francisco Rabadan tiết lộ, Atletico Madrid hiện muốn chiêu mộ Pique và kỳ vọng giành chữ ký của cầu thủ này vào phiên chợ đông 2023. HLV Diego Simeone đang khẩn trương tìm kiếm một trung vệ dày dặn kinh nghiệm sau khi chứng kiến những màn trình diễn thiếu ổn định của Savic, Felipe và Hermoso. Ngoài ra, Jose Gimenez không ngừng dính hết chấn thương này đến chấn thương khác.

Với việc hai CLB đang ngồi đàm phán để hạ mức phí về điều khoản thời lượng thi đấu của Griezmann, cái tên Pique vì thế được Atletico đưa ra thương thảo. Thực tế đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn tin Pique chưa hết thời nên họ quyết tâm giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1987.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:22 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục