Pique tiết lộ lời Messi nói về Aguero, mong Barca kích hoạt 1 'bom tấn'

20:55 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ kỳ cựu lên tiếng về đồng đội mới, mục tiêu của CLB trên TTCN lẫn đồn đoán về chính mình.

Sau khi mùa giải 2020/21 không mấy thành công khép lại, Barcelona sớm có động thái trên TTCN. Blaugrana đã chiêu mộ thành công chân sút xuất sắc nhất lịch sử Manchester City - Sergio Aguero. Tiền đạo Argentina cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trò chuyện với YouTuber Ibai Llano được Marca dẫn lại, Gerard Pique bày tỏ về đồng đội mới: "Tôi đã sớm có quan hệ tốt với Sergio. Trong nhiều năm, chúng tôi luôn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tôi đối đầu cậu ấy ở U20 World Cup vì chúng tôi cùng thế hệ. Leo cũng nói những điều tốt đẹp về Sergio."

Từng có những đồn đoán xoay quanh khả năng Pique chia tay Barca, anh quả quyết: "Ngày tôi ngừng chơi bóng cho Barca, tôi sẽ rời bỏ bóng đá, tôi không bao giờ thi đấu cho đội bóng khác. Nếu Barca không muốn có tôi, nếu [Ronald] Koeman nói rằng tôi sẽ không ở lại thì sẽ là như thế. Tôi chỉ có đam mê khoác áo Barca và không có động lực khoác màu áo khác."

Pique: I hope that Haaland comes to Barcelona - Bóng Đá

Gia hạn hợp đồng với Messi và kích hoạt bom tấn Erling Haaland là 2 mục tiêu lớn của Barca.

Trung vệ kỳ cựu hy vọng đội nhà có thể kích hoạt "bom tấn" Erling Haaland: "Tôi chẳng biết gì cả. Tôi hy vọng cậu ấy đến Barca.

Các cầu thủ tuyệt vời nên gia nhập Barca, nhưng đó là quyết định để CLB đưa ra. Họ sẽ tự biết."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 20:25 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục