Pique phẫn nộ với Shakira

00:24 Chủ nhật 25/09/2022

Trung vệ của Barcelona tỏ ra rất tức giận khi hay tin Shakira lên tiếng về việc cô phải chịu thiệt thòi, để thay anh duy trì hạnh phúc gia đình.

 - Bóng Đá

 

Pique không vui khi nghe những chia sẻ của Shakira trên tạp chí Elle. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ người Colombia lên tiếng về hôn nhân rạn nứt với Pique. Theo đó, Shakira tiết lộ rằng cô từng không có ý định sống ở Tây Ban Nha. Nhưng vì Pique muốn duy trì sự nghiệp đỉnh cao ở quê nhà, Shakira phải hy sinh, chấp nhận sinh sống tại Tây Ban Nha để gìn giữ mái ấm trọn vẹn.

Theo Marca, Gerard Pique nóng mặt vì nhận định Shakira muốn tất cả nghĩ rằng cô là nạn nhân của cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Cụ thể, những chia sẻ từ Shakira cho thấy bản thân dành phần lớn thời gian để chăm sóc con cái, đánh đổi sự nghiệp âm nhạc đang trên đà thăng hoa để làm hậu phương cho chồng cũ.

Marca tiết lộ một nguồn tin thân cận của Pique cũng phản bác lời nói từ Shakira. Người này cho biết: "Những ai thân quen Pique đều biết, ngay cả khi cậu ấy uống rượu trong đêm vẫn luôn nghĩ tới việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Pique đưa các con đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch. Cậu ấy dành tất cả thời gian cho con khi không phải làm việc".

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Elle, Shakira nhấn mạnh cô rơi vào giai đoạn đen tối. Hai con của cô và Pique cũng chịu áp lực lớn sau biến cố gia đình.

"Tôi chỉ giữ im lặng và cố gắng xử lý êm xuôi mọi việc", giọng ca Waka Waka cho biết.

Trái ngược Shakira, Pique nhanh chóng vượt qua khủng hoảng gia đình để tìm đến người tình mới Clara Chia Marti. Cả hai vừa đi ăn ở một nhà hàng tại Paris (Pháp) và không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Sự nghiệp quần đùi áo số của Pique có dấu hiệu xuống dốc. Từ đầu mùa này, sao Barca không giữ vị trí đá chính. Đội chủ sân Camp Nou xem Pique đang là gánh nặng của CLB và tìm cách thanh lý hợp đồng của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha.

Thanh Phong - Zing.vn | 23:49 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục