Pique: Messi trở lại Barca chưa chắc là việc tốt

14:08 Chủ nhật 02/04/2023

Trung vệ người Tây Ban Nha vẫn tin vào khả năng Lionel Messi sẽ trở lại Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng anh lo ngại các hệ lụy đi kèm.

Pique: Messi trở lại Barca chưa chắc là việc tốt - Bóng Đá

Pique có thể sẽ sớm tái ngộ với Messi ở mùa giải năm sau. 

Gerard Pique nói về quan điểm của Phó Giám đốc Thể thao Rafa Yuste: "Tôi hiểu ông ấy là người như thế nào. Yuste là người tốt và sẽ nói những gì bạn muốn nghe với những từ ngữ chuẩn xác và phù hợp. Rõ ràng, sẽ rất khó tin với các 'culer' nếu Messi trở lại nhưng cũng có thể phản tác dụng. Nó có thể thổi bay mọi nỗ lực. Tôi nghĩ hãy để mọi chuyện tự nhiên".

"Khi nào việc này đi đến đoạn kết, nếu hai bên đều có ý đến với nhau, quá trình sẽ diễn ra như lẽ thường. Hai bên đều muốn đến với nhau thì nó đơn giản hơn", Pique trải lòng trên một số podcast cùng nhà báo Gerard Romero trên trang Mundo Deportivo.

Quan điểm của Pique được đưa ra sau khi ông Yuste phát biểu rằng Barca có thể đưa Messi về sân Camp Nou dưới dạng cầu thủ tự do. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ kết thúc vào tháng 6/2023 và đội bóng nước Pháp không có ý định giữ chân ngôi sao người Argentina.

Theo Pique, lời Phó Giám đốc Thể thao Yuste nói là điều mà bất cứ ai yêu mến Barcelona cũng muốn nghe. Nó làm hài lòng tất cả, ngay cả Messi, nhưng ban lãnh đạo Barca có muốn thực hiện vụ chuyển nhượng này không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Cựu trung vệ MU không nói rõ nhưng giới chuyên môn tin rằng Pique sợ sự trở lại của Messi sẽ tác động xấu tới cuộc tái thiết Barca mà HLV Xavi đang tiến hành. Barca mùa này đang từng bước hồi sinh, chơi tốt ở Liga sau giai đoạn ngụp lặn vì thiếu Messi. Sự trở lại của siêu sao người Argentina có thể làm gián đoạn quá trình ấy.

Truyền thông Pháp tiết lộ Barcelona đã lên kế hoạch tỉ mỉ để thuyết phục siêu sao người Argentina trở lại thi đấu tại Camp Nou ở mùa 2023/24. Cụ thể, siêu sao 35 tuổi này sẽ hưởng mức đãi ngộ 10 triệu euro mỗi mùa trước thuế.

Barca hiện tại đang băng băng về đích khi bỏ Real Madrid 15 điểm. Xavi Hernandez và các học trò vừa có chiến thắng 4-0 trước Elche rạng sáng 2/4 (giờ Hà Nội). Barca đã có 71 điểm trên bảng xếp hạng La Liga 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 13:00 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục