Pique liên tục móc mỉa Real và Perez vì scandal đoạn ghi âm

19:03 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnBiết được sự việc đoạn ghi âm tại Bernabeu, Gerard Pique liên tục có những hành động móc mỉa đại kình địch.

Florentino Perez và Real Madrid đang vướng vào tai tiếng bản ghi âm. Được biết, theo những đoạn ghi âm đó, Perez đã nói xấu rất nhiều người từng thuộc biên chế Real Madrid như Iker Casillas, Raul Gonzalez, Cristiano Ronaldo hay Jose Mourinho. Tuy đây là sự việc xảy trong quá khứ nhưng nó vẫn khiến dư luận quan tâm.

Gerard Pique, một ngôi sao Barca và rất ghét Real, đương nhiên biết scandal này tại Bernabeu. Thậm chí, trung vệ người TBN là gương mặt hưởng ứng nhiệt liệt nhất trước sự việc này.

NHM quá quen với hình ảnh Pique nghịch trên MXH. Anh thường có những bình luận và động thái hài hước khiến dư luận phải phì cười. Và với câu chuyện băng ghi âm của Perez lẫn Real, cựu cầu thủ Manchester United lại được dịp quậy phá.

Gerard Pique Takes Cheeky Dig At Real Madrid Over Leaked Audio - Bóng Đá

 Pique nghịch trên Twitter.

Cụ thể, trong những bài đăng gần đây của El Chiringuito trên Twitter, Pique đều xuất hiện để mỉa mai đại kình địch. Ở bất cứ bài đăng nào, dù nó chẳng hề liên quan đến Real hay Perez, Pique luôn để lại dạng bình luận với hàm ý mong muốn El Chiringuito công khai bản ghi âm tiếp theo.  Trong khoảng 1 ngày vừa qua, Pique đã lướt qua ít nhất 4 bài viết của El Chiringuito để hỏi điều này. 

Sự việc này khiến dư luận thích thú vì độ quậy của Pique. Còn phía Real, họ chắc hẳn không vui vì động thái này của ngôi sao TBN.

Video Pique trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:33 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục