Pique khiến Shakira tức giận vì vô tâm

19:49 Thứ ba 01/11/2022

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nữ ca sĩ người Colombia không hài lòng với Gerard Pique khi chồng cũ tỏ ra thờ ơ với người thân của mình.

 - Bóng Đá

Shakira không vui khi Pique vô tâm với gia đình mình.

Chương trình "Ana Rosa" trên kênh TeleCinco tiết lộ cha của Shakira không được khỏe và thậm chí phải nhập viện. Tâm trạng nữ ca sĩ vì thế không được tốt. Cô bày tỏ sự tức giận khi Gerard Pique không có động thái đến thăm cha mình.

Nhà báo Adriana Dorronsoro cho biết: "Shakira rất buồn vì Pique không hỏi thăm sức khỏe của người cha. Pique không đến gặp cũng như có bất kỳ lời hỏi thăm nào".

Gần đây, Shakira cố gắng lấy lại cân bằng sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Trong cuộc phỏng vấn Elle, người đẹp Nam Mỹ thừa nhận: "Thật khó nhắc đến chuyện đó nhất là khi tôi đang cố gắng vượt qua. Tôi là người của công chúng nên việc chia tay cũng không giống bình thường. Mọi chuyện không chỉ khó khăn với tôi mà cả cho các con nữa. Cực kỳ khó khăn!".

 - Bóng Đá

Cha của Shakira vừa phải nhập viện vì sức khỏe yếu.

Ngược lại, Pique tức giận khi hay tin Shakira lên tiếng về việc cô phải chịu thiệt thòi để thay anh duy trì hạnh phúc gia đình. Trung vệ này tin Shakira đang điều hướng dư luận và cho rằng cô là nạn nhân trong cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Những chia sẻ từ Shakira cho thấy bản thân dành phần lớn thời gian chăm sóc con cái, đánh đổi sự nghiệp âm nhạc đang trên đà thăng hoa để làm hậu phương cho chồng cũ.

Theo Marca, một nguồn tin thân cận của Pique phản bác lời nói từ Shakira. Người này cho biết: "Những ai thân quen Pique đều biết ngay cả khi uống rượu trong đêm, cậu ấy vẫn luôn nghĩ tới việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Pique đưa các con đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch. Cậu ấy dành tất cả thời gian cho con khi không phải làm việc".

Trong lúc Pique trải qua thời gian khó khăn trên sân cỏ, Shakira cũng không khá khẩm hơn. Theo AP, thẩm phán chấp thuận mở phiên tòa xét xử vụ Shakira trốn thuế. Tòa án ở Esplugues de Llobregat (gần Barcelona) thông báo Shakira phải đối mặt 6 tội danh gian lận thuế. Nếu bị kết án, ngôi sao người Colombia có thể ngồi tù 8 năm.

Hiểu Phong - Zing.vn | 19:10 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục