Pique hẹn hò với sinh viên cấp dưới

10:50 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Barcelona, ​​Gerard Pique, không mất nhiều thời gian để quay lại hẹn hò sau mối quan hệ kéo dài 11 năm với ca sĩ Shakira.

 

Gerard Pique đã hẹn hò với một sinh viên làm việc cho anh kể từ khi chia tay với siêu sao nhạc pop Shakira, theo một nguồn tin thân cận.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi Pique quay video cho đĩa đơn World Cup 2010 chính thức của Shakira, "Waka Waka", trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm đó. Họ có chung 2 con trai Milan và Sasha.

Pique, 35 tuổi, được cho là đang hẹn hò với sinh viên Clara Chia Marti, 23 tuổi, trong vài tháng gần đây, điều này đã làm dấy lên nghi ngờ về thời điểm chia tay Shakira, 45 tuổi. Marti, một sinh viên PR, làm việc cho tập đoàn truyền thông và thể thao của Pique, cặp đôi được cho là đã gặp nhau khi làm việc trong các sự kiện cùng nhau.

 - Bóng Đá

 Pique và Shakira thời còn mặn nồng.

Cặp đôi được cho là đã trở nên thân thiết và đã hẹn hò trong nhiều tháng nhưng cố gắng giữ "im lặng" do cuộc chia tay gần đây của Pique với ca sĩ Latin.

Một nguồn tin thân cận với Clara tiết lộ với The Sun: "Gerard và Clara đã gặp nhau trong nhiều tháng. Họ luôn giữ im lặng về mối quan hệ của mình nhưng những người xung quanh đều biết chuyện gì đang xảy ra."

"Mọi người đã giúp anh ấy giữ kín chuyện tình cảm và đã xóa các tài khoản mạng xã hội của Clara để mọi người không thể tìm thấy ảnh của cô ấy. Điều đó khiến cô ấy nghĩ rằng anh ấy thực sự khá nghiêm túc khi ở bên cô ấy."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:52 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục