Pique công khai thu nhập tại Barca

17:50 Thứ bảy 08/01/2022

Gerard Pique không ngần ngại công khai thu nhập tại Barcelona để phản đối những tin đồn trên phương tiện truyền thông.

Trên trang cá nhân, Gerard Pique chia sẻ hình ảnh tài khoản ngân hàng có biến động số dư cộng thêm 2.328.884.39 euro kèm lời giải thích: "Xin các người hãy tự trọng. Đây là một nửa thu nhập trong năm của tôi tại Barcelona".

 - Bóng Đá

 Pique công khai thu nhập trên trang cá nhân.

Trước đó, người dẫn chương trình truyền hình Lluis Canut khẳng định Pique đã hưởng mức lương 14 triệu euro trong một năm, bất chấp những khó khăn tài chính của CLB chủ sân Camp Nou.

Chưa dừng ở đó, Canut còn tiết lộ tổng thu nhập của Pique, bao gồm tiền thưởng, tiền bản quyền truyền hình trong một năm chạm ngưỡng 28 triệu euro, cao nhất tại Barca. Sergio Busquets, Jordi Alba xếp sau ngôi sao sinh năm 1987 là với thu nhập lần lượt là 23 triệu euro và 20 triệu euro.

Trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, Pique, Busquest và Alba đã đồng ý giảm lương theo đề nghị từ CLB. Pique làm điều này đầu tiên, và anh cũng là cầu thủ giảm lương sâu nhất tại Camp Nou. Busquest, Alba chấp nhận giảm một phần thu nhập và không nhận tiền thưởng từ các điều khoản họ có thể dễ dàng đạt được trong mùa giải.

Về phía Barca, CLB này cũng lên tiếng bảo vệ Pique: "Mọi thông tin về mức lương của các cầu thủ không phải do đội bóng cung cấp đều không đáng tin".

Nhà ĐKVĐ Copa del Rey vừa chi 55 triệu euro để chiêu mộ Ferran Torres từ Manchester City, nhưng lại gặp khó khăn do không đủ khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký tân binh sinh năm 2000.

Barca đã phải giải quyết vấn đề này bằng việc đem Philippe Coutinho cho Aston Villa mượn trong phần còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Villa Park sẽ có nghĩa vụ trả 65% lương của cầu thủ người Brazil trong thời gian mượn.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:33 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục