Pique bị fan của Ronaldo 'khủng bố' vì chúc mừng... Federer

09:23 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnCâu chuyện có lẽ sẽ chẳng đi quá xa, nếu như Gerard Pique không đề cập đến Lionel Messi trong lời chúc mừng của mình dành cho Roger Federer.

Chỉ không lâu sau khi 'Tàu tốc hành' Roger Federer tiếp tục làm cả thế giới kinh ngạc bằng việc đăng quang tại Wimbledon ở tuổi 35, Gerard Pique đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến huyền thoại người Thụy Sĩ với dòng tweet: 'Leo Messi, Michael Jordan, Roger Federer. Những người giỏi nhất mà tôi từng thấy.'

Pique bị fan của Ronaldo 'khủng bố' vì chúc mừng... Federer - Bóng Đá

 

Khi Messi được đề cập như 'người giỏi nhất', lập tức điều này đã chạm đến 'tự ái' của các fan Ronaldo để rồi một phong trào 'khủng bố' đã lập tức xuất hiện trên trang cá nhân của hậu vệ đang chơi trong màu áo Barcelona.

Rất nhiều những lời bình luận có nội dung chỉ trích nặng nề như 'th*ng ng*'; 'Pique, tên ng* nhất mà t*o từng thấy',... đã được đưa ra. Có lẽ với các fan Ronaldo, việc Messi là cầu thủ giỏi nhất là điều khó có thể chấp nhận nhất là khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải cực kỳ thành công.

Cần biết rằng trong khi Messi chỉ giành được mỗi danh hiệu cúp nhà Vua trong năm qua, thì Ronaldo đã có được 1 danh hiệu La Liga, 1 danh hiệu Champions League và đặc biệt cả việc giành ngôi vô địch tại EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Video tài năng của Gerard Pique

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục