Pique bị chửi không thương tiếc vì hại Messi

18:10 Thứ bảy 14/05/2022

Một người bạn của gia đình Messi đã công khai chửi trung vệ Gerard Pique đạo đức giả, sau lưng thì xúi Chủ tịch Barca bán Leo nhưng trước mặt tỏ ra là bạn tốt.

“Gerard Pique, bạn thật giả dối và đáng khinh”,  Alfonso Aguilera Rosique, một người bạn của gia đình Messi đã viết và tag đích danh trung vệ Barca, cũng như kèm phát ngôn trên báo của anh khi M10 rời Nou Camp: Pique: “Tôi đã khóc khi Messi rời Barca”.

 - Bóng Đá

Pique bị chửi là đạo đức giả, hại Messi sau lưng mà trước mặt vẫn vờ làm bạn tốt.

“Bạn những không khóc (khi Messi rời Barca), mà còn nói với Joan Laporta tầm thường rằng, nếu muốn xây dựng một đội chiến thắng thì ông ta phải bán Leo Messi.

Chính Messi là người đã giúp bạn ra khỏi Zaragoza khi ở đó không ai ưa bạn cả”.

Pique được cho là người đã đứng sau việc đẩy Messi khỏi Nou Camp, trong lúc số 10 đang hào hứng trở lại Barca sau kỳ nghỉ để ký hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

Messi tin vào mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ với Chủ tịch Joan Laporta nên không ngờ ông đẩy anh rời khỏi Nou Camp.

Trung vệ 35 tuổi đã nói với Joan Laporta rằng, Barca nên làm cuộc tái thiết mà không có Leo, cũng như lưu ý thêm bán Leo sẽ giúp CLB giải quyết cuộc khủng hoảng tài chính.

Messi khóc ròng trong ngày chia tay Barca và sau khi biết được người bạn thân ‘đâm sau lưng’ khi đang chật vật ở PSG, tay săn bàn Argentina giận tím mặt, cắt đứt mối quan hệ từ đó. Mỗi lần từ Paris về Barcelona, Messi gặp những người đồng đội cũ thân thiết, trừ Pique.

Nguồn: VietNamNet
L.H - Vietnamnet.vn | 15:06 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục