Pioli tiết lộ điều Ibrahimovic đã làm, cập nhật tình hình chấn thương

06:26 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng AC Milan chia sẻ với truyền thông về cậu học trò trụ cột.

Tối qua, AC Milan hành quân đối đầu Hellas Verona. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Stefano Pioli dẫn dắt đã hạ gục đội chủ nhà 2-0, nhờ 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Rade Krunic và Diogo Dalot. 3 điểm có được giúp Rossoneri rút ngắn cách biệt với ngôi đầu của Inter Milan xuống còn 3 điểm.

Gianluca Di Marzio dẫn phát biểu của Pioli qua Sky Sports sau trận: "Chúng tôi đã thể hiện uy thế và niềm tin của mình, cũng như thông điệp rằng AC Milan là 1 đội bóng, 1 tập thể mạnh mẽ.

Chúng tôi mạnh mẽ hơn khi là 1 khối thống nhất và vẫn như vậy kể cả khi thiếu vắng các cầu thủ. AC Milan đang học hỏi từ các sai lầm và nỗ lực mỗi ngày để cải thiện."

STEFANO PIOLI PROVIDES POSITIVE UPDATE ON ZLATAN IBRAHIMOVIC - Bóng Đá

 AC Milan chiến thắng trong ngày không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic.

"... Ibrahimovic là thủ lĩnh của chúng tôi và cũng là một phần của đội bóng. Cậu ấy biết các khó khăn của đội và gần gũi với chúng tôi. Ibrahimovic đã có mặt ở buổi tập cuối cùng để khích lệ các đồng đội."

Qua EuroSport, thuyền trưởng AC Milan cập nhật thêm khả năng góp mặt của Ibrahimovic ở Europa League: "Cậu ấy đang tốt lên. Ngày mai chúng tôi sẽ có 1 cuộc kiểm tra khác để đánh giá mức độ hồi phục của Ibrahimovic. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể kịp bình phục trước thứ 5."

Mourinho: Không có chuyện Zlatan đầu quân cho Tottenham

 
Phụng Sồ | 05:56 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục