Piers Morgan tuyên bố về Ronaldo sau buổi phỏng vấn tai hại

10:41 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnPiers Morgan đưa lời khẳng định về Cristiano Ronaldo sau buổi phỏng vấn chấn động giữa cả hai.

 

Manchester United đã thông báo chia tay Cristiano Ronaldo trên trang chủ. Điều này đồng nghĩa CR7 đang thất nghiệp và cần tìm kiếm bến đỗ mới sau World Cup 2022. Sớm nhất phải đến thời điểm TTCN mùa đông 2023 mớ cửa, NHM mới chứng kiến tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu trong màu áo CLB.

Sự ra đi của Ronaldo diễn ra sau khi anh trả lời một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi. Trong đó, cựu chân sút Real Madrid chỉ trích câu lạc bộ và gia đình Glazer, cũng như nói rằng bản thân không dành sự tôn trọng cho huấn luyện viên Erik ten Hag.

Piers Morgan là người trực tiếp đặt câu hỏi cho Ronaldo ở buổi phỏng vấn hôm đó. Phát biểu trên FS1 ở Hoa Kỳ, Morgan cho biết Ronaldo vốn biết sự nghiệp tại Man Utd sẽ kết thúc khi tham gia buổi phỏng vấn ấy. Morgan trả lời khi được hỏi liệu ông có nghĩ Ronaldo biết hậu quả của cuộc phỏng vấn hay không:

Cristiano Ronaldo knew interview would end his Manchester United career - Bóng Đá

 Morgan nói về Ronaldo.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Ronaldo biết. Hãy nhìn xem, Ronaldo là một người rất thông minh, cậu ấy biết mình đang làm gì."

"Tôi và Ronaldo đã xây dựng mối quan hệ từ vài năm trước nên khi cậu ấy gọi điện cho tôi để nói về việc muốn phỏng vấn chia sẻ mọi thứ thì tôi mới đáp lại 'Nếu cậu nói tất cả những muốn nói thì có lẽ cậu sẽ phải rời câu lạc bộ'. Ronaldo nói biết vì cậu ấy hiểu mình làm gì."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:43 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục