Piers Morgan tiết lộ những chia sẻ của Ronaldo về cuộc sống ở châu Á

17:17 Thứ bảy 28/01/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên người Anh, Piers Morgan đã cung cấp thông tin về cuộc sống của Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Xê Út.

 

Cuộc phỏng vấn khét tiếng của Ronaldo với Morgan đã khiến anh phải rời Manchester United vào tháng 11 năm ngoái. Đội trưởng người Bồ Đào Nha đã chỉ trích nhiều khía cạnh của Man United, bao gồm chủ sở hữu, huấn luyện viên Erik ten Hag và cơ sở hạ tầng, trong cuộc phỏng vấn đó.

Man United sau đó đã chấm dứt hợp đồng của Ronaldo. Ronaldo đã gia nhập câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Nassr với tư cách là cầu thủ tự do.

Tân binh giải Saudi Arabia thách thức Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đi thẳng từ Man United sang đội bóng châu Á.

Đây được coi là một bước lùi rõ ràng và là một động thái cho thấy CR7 thừa nhận sự nghiệp của anh đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên, theo Morgan, cầu thủ 37 tuổi này đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở đất nước châu Á.

Morgan nói: "Chắc chắn (cậu ấy rất vui), tôi đã trao đổi vài tin nhắn với cậu ấy, và cậu ấy hoàn toàn thích cuộc sống ở đó, cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

Dù đã đi đến một nền bóng đá thấp hơn nhưng cho đến hiện tại Ronaldo chưa thể hiện được sự vượt trội của mình trên sân cỏ.

Thanh Vũ | 16:19 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục