Piers Morgan lồng lộn, gọi sao Arsenal là 'đồ chết não'

19:26 Chủ nhật 29/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal, Piers Morgan, đã bốc hỏa ở trận đấu của Pháo thủ trước Manchester City tại Etihad.

Arsenal bước vào cuộc đụng độ Man Ciy với nguyện vọng chiến thắng sau những thất bại liên tiếp trong 2 trận mở màn Premier League. Nhưng mới phút 11, Man City đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Ilkay Gundogan và Ferran Torres. Đến cuối hiệp 1, tỷ số đã là 3-0 và Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân sau một pha vào bóng nguy hiểm với Joao Cancelo.

Người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, bình luận viên Piers Morgan đã đăng trên trang cá nhân có gần 8 triệu người theo dõi của mình: "Đây là một mớ hổ lốn. Arteta phải ra đi. Xhaka như bị chết não. Thật là một pha bóng liều lĩnh ngu ngốc."

‘I’m angry’ – Mikel Arteta reacts to Granit Xhaka’s red card after Arsenal’s defeat to Manchester City - Bóng Đá

 Xhaka gây thất vọng lớn trước Man City.

Hàng phòng ngự Arsenal hoàn toàn mất phương hướng ở trận này. Calum Chambers dễ dàng bị đánh bại trong tình huống mở tỷ số khi Gundogan đón đường căng ngang của Gabriel Jesus. Ngay sau đó, Torres có tên trong danh sách ghi bàn khi anh vượt qua hàng thủ Arsenal để chọc thủng lưới từ cự ly gần.

Áp lực hiện đang đè nặng lên Arteta, người được cho là có nguy cơ nhất khi nói đến việc HLV Premier League nào sẽ rời vị trí của họ đầu tiên trong mùa giải này. HLV người Tây Ban Nha tưởng chừng có hy vọng khi hạ gục West Brom 6-0 ở Carabao Cup. Nhưng thất bại 0-5 tại Etihad đã một lần nữa chặn lối Arteta và tương lai của anh tại Arsenal.

Arteta nói về bản hợp đồng mới:

 
Thanh Vũ | 18:56 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục