Piers Morgan chế nhạo Man United

23:42 Thứ hai 23/01/2023 | 1

Bạn thân của Cristiano Ronaldo hả hê khi chứng kiến MU thua Arsenal 2-3 ở vòng 21 Premier League đêm 22/1 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Piers Morgan có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo.

"Chúc mừng Manchester United. Đây là điều sẽ xảy ra khi các người thuê một huấn luyện viên kiêu ngạo, thiếu tôn trọng Cristiano Ronaldo. Họ để cậu ấy rời đi và đưa về một người mà tôi chưa bao giờ nghe tên. Wout Weghorst sao? Nghe giống một loại xúc xích của Áo hơn là một cầu thủ", Piers Morgan chia sẻ trên trang cá nhân.

Piers Morgan là người trực tiếp tạo ra mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Ronaldo và ban lãnh đạo Man United. Sau bài phỏng vấn sặc mùi công kích giữa nhà báo này và CR7, "Quỷ đỏ" buộc phải đưa ra quyết định để lão tướng sinh năm 1985 ra đi.

Tại Emirates, Man United gồng mình phòng ngự để duy trì tỷ số 2-2 nhưng gục ngã ở phút 90, sau pha dứt điểm cận thành của Eddie Nketiah. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự không hài lòng. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng MU đã mắc lỗi trong cả ba bàn thua.

Trung vệ Lisandro Martinez cũng lên tiếng sau thất bại: "Đây không phải là kết quả mong muốn nhưng chúng tôi không có thời gian để thất vọng. Hãy tiếp tục tập luyện để hướng đến những trận tiếp theo".

"Thật tuyệt khi ghi bàn đầu tiên cho Man United. Cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ trên sân khách", "gã đồ tể" nói thêm.

"Quỷ đỏ" có trận thứ 5 liên tiếp không thể thắng tại Emirates, trong đó có 4 thất bại. Về phía Arsenal, "Pháo thủ" chứng tỏ sức mạnh của ứng viên vô địch với chuỗi 13 trận bất bại (11 thắng, 2 hòa), qua đó tái lập khoảng cách 5 điểm với Man City. CLB Bắc London còn trong tay một trận chưa đấu.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 22:25 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục