Pierre-Emerick Aubameyang nằng nặc đòi đến Arsenal

06:28 Thứ tư 01/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đồng đội của Pierre-Emerick Aubameyang ở ĐT Gabon, Daniel Cousin tiết lộ rằng ngôi sao của Dortmund đang rất nóng lòng đầu quân cho Arsenal.

Pierre-Emerick Aubameyang nằng nặc đòi đến Arsenal? Ảnh: Internet.

Pierre-Emerick Aubameyang năm nay 26 tuổi, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Tốc độ, khả năng săn bàn của tiền đạo người Gabon quá ấn tượng.

Sau 47 trận đấu mùa vừa qua, Aubameyang ghi đến 40 bàn, góp công lớn giúp Dortmund giành ngôi Á quân Bundesliga cũng như thi đấu rất hay ở Europa League.

Tài năng của Aubameyang giúp anh được nhiều CLB hỏi mua. Tuy nhiên, theo lời Daniel Cousin, điểm đến yêu thích của Aubameyang chính là Arsenal.

Cousin nói trên Metro khi được hỏi về tương lai của Aubameyang: "Arsenal, đó là một đội bóng rất mạnh và họ cần một tiền đạo như Aubameyang để giành ngôi vô địch.

Và tôi nghĩ nếu Aubameyang được chơi cùng Mesut Oezil, cậu ấy sẽ được cung cấp những đường kiến tạo tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở Arsenal."


Mùa hè này, Arsenal đã sớm chiêu mộ một tiền vệ chất lượng như Granit Xhaka. Nhưng rõ ràng, một tiền vệ như Aubameyang mới là nhân tố mà NHM Pháo thủ khao khát lúc này.

Minh Tuấn | 06:03 01/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục