Piaggio ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và GTS Notte

01:38 Thứ tư 05/12/2018

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt bộ đôi Vespa Sprint Notte và GTS Notte, phiên bản đặc biệt này dành riêng cho những những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ cùng với tùy chọn động cơ Sprint Notte 125cc, GTS Notte 150cc và 300 cc.

Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt của Vespa được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế. Màu sơn đen nhám cao cấp trên thân xe kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên sự tổng hòa trong thiết kế, mang đậm nét tinh tế sang trọng của phong cách Ý.

1

 Vespa Sprint Notte 125cc

Khác với vẻ ngoài đen tuyền đặc trưng của xe, các chi tiết khác trên bộ đôi Vespa Sprint Notte và GTS Notte được sơn đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau.

2

 Vespa Sprint Notte 125cc

Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Ngoài ra đèn pha LED 2 tầng hiện đại và đèn LED phía sau được trang bị trên phiên bản Sprint Notte 125cc là điểm nhấn thiết kế thời thượng.

3

 Vespa GTS Notte 150cc
 
 

Ở phiên bản đặc biệt này, khách hàng có thể được tùy chọn sức mạnh cho động cơ Sprint Notte 125cc, GTS Notte 150cc và 300 cc. Với Vespa Sprint Notte 125cc , xe được thừa hưởng công nghệ động cơ iGet tiên tiến: xi lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Động cơ thân thiện môi trường dẫn dầu với công suất cực đại 7.9 kW tại 7,700 vòng/phút khẳng định khả năng gia tốc mạnh mẽ của Vespa Sprint Notte.

4

 Vespa GTS Notte 150cc

Với Vespa GTS Notte 150cc, xe cũng được trang bị động cơ tân tiến iGet: xi lanh đơn 4 thì, phun xăng điện tử, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Điểm nổi bật ở phiên bản này chính là việc sở hữu hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền sáng chế bởi Piaggio, thay thế mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ.

5

 Vespa GTS Notte 300cc

Với Vespa GTS Notte 300cc, chiếc xe sở hữu động cơ quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng / phút. Đây là những thông số kĩ thuật đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao.

6

 Vespa GTS Notte 300cc
 

Hoàng An | 14:13 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục