Phút thảnh thơi của 'những cô gái chân dài' Việt Nam

18:34 Thứ năm 11/06/2015

Sau chiến thắng trước Malaysia ở trận ra quân, Ngọc Hoa và các đồng đội ở đội tuyển bóng chuyền đã rủ nhau đi tham quan và mua sắm trong khuôn viên Singapore Sports Hub.

Trong trận đấu ra quân SEA Games 28 hôm qua 10/6, các học trò của HLV Thái Thanh Tùng giành chiến thắng với tỷ số 25-10, 25-15 và 25-15. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, tuyển Việt Nam vẫn có lúc tỏ ra chệch choạc, đặc biệt là khâu phòng thủ hàng sau. Dẫu vậy đây chính là cơ hội tốt để thử lửa của một số tuyển thủ ít được thi đấu chính thức như Trà Giang, Lê Thanh Thuý hay Lê Thị Hồng.
Tuyển thủ ghi điểm nhiều nhất cho đoàn quân áo đỏ trận này là Trần Thanh Thuý với 13 điểm, bên cạnh hai mũi phụ công Ngọc Hoa ( 9 điểm) và Bùi Ngà (8 điểm).
Trong thời gian chờ xem trận đấu giữa hai đối thủ cùng bảng B là Indonesia và Philippines, Ngọc Hoa và đồng đội đã tranh thủ ghé qua thăm quan, mua sắm các gian hàng trong Singapore Sports Hub.
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam sau khi “phải lòng” chú sư tử linh vật Nila đã tiếp tục chọn cho mình một chiếc cốc có biểu tượng Sea Games 28 để làm kỷ niệm.
Chủ công Đỗ Thị Minh cũng tập trung lựa quà về tặng người thân và bạn bè.
Dù ở bên kia chiến tuyến, vẻ xinh xắn và đáng yêu của các tuyển thủ Việt Nam vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của CĐV Malaysia.
Một người hâm mộ địa phương xin chụp ảnh lưu niệm với các tuyển thủ Việt Nam. Từ trái qua: đội trưởng Ngọc Hoa, chủ công Trần Thị Thanh Thuý, tay đập đang khoác áo Ngân hàng Công thương Lê Thanh Thuý và chuyền hai Hồng Đào.
Trân Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục