“Phương Trâm chắc chắn đi du học”

07:58 Thứ năm 02/07/2015

Đó là khẳng định của luật sư đại diện VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm trong cuộc làm việc với đại diện ban giám đốc Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM vào ngày 1-7 xung quanh lá đơn đề nghị thanh lý hợp đồng của gia đình tay bơi 14 tuổi này.

VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm. Ảnh: T.P

Cuộc họp diễn ra tại Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM với sự tham dự của đại diện một số phòng ban của sở, giám đốc Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu, luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch (luật sư đại diện Phương Trâm). Trong cuộc họp này, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM Mai Bá Hùng tiếp tục khẳng định sở sẽ để Phương Trâm ra đi tự do nếu cô bé đi du học kết hợp bơi lội. Và sở đã yêu cầu gia đình Phương Trâm viết giấy cam kết không đầu quân cho đơn vị khác trong phần thời gian còn lại của bản hợp đồng (đến tháng 6-2019).

Tuy nhiên, luật sư Thế Trạch cho rằng yêu cầu của Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM là không cần thiết bởi: “Phương Trâm xin nghỉ để đi du học kết hợp bơi lội là lý do chính đáng và Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM phải giải quyết theo hướng chấp nhận hay không chấp nhận. Nếu sau này phát hiện Phương Trâm đi thi đấu cho đoàn khác, Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM vẫn có thể kiện đòi bồi thường hợp đồng. Ngày 2-7 tôi sẽ có văn bản chính thức gửi Sở Văn hóa - thể thao TP.HCM về vấn đề này.”

Chốt lại vấn đề này, ông Mai Bá Hùng khẳng định: “Luật sư đại diện của Phương Trâm khẳng định chưa gửi đơn kiện Trung tâm Yết Kiêu lên tòa án. Nếu nhận được văn bản khẳng định từ gia đình Phương Trâm, chúng tôi sẽ thanh lý hợp đồng trong thời gian ngắn nhất để Phương Trâm đi du học.”

T.P/H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục