Ngô Phương Mai giành HCĐ, Malaysia có HCV đầu tiên ở SEA Games 31

17:37 Chủ nhật 08/05/2022

Ngô Phương Mai giành HCĐ ở nội dung nữ cầu mềm 1m môn nhảy cầu tại SEA Games 31. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam tại đại hội.

Trong ngày thi đấu hôm nay 8/5, đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu chung kết 2 nội dung là đơn nữ cầu mềm 1m và đôi nam cầu mềm 3m. 

Ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m có 8 VĐV đến từ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Chủ nhà góp mặt với 2 VĐV là Ngô Phương Mai, Nguyễn Phương Anh, trong đó Phương Mai từng giành HCĐ ở SEA Games 30.

Niềm hy vọng của chủ nhà Việt Nam là Ngô Phương Mai có bài thi tương đối tốt, giành HCĐ với tổng điểm 224.00 điểm sau 5 lượt nhảy. Như vậy, đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Phuong-Mai-03

Ngô Phương Mai giành tấm huy chương đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 31.

VĐV giành HCV ở nội dung này là Nur Dhabitah Sabri người Malaysia với 290.45 điểm. HCB thuộc về đồng hương của Sabri là Kimberly Bong Qian Ping với 230.00 điểm.

Phuong-Mai-04

Ngô Phương Mai khoe tấm huy chương đồng.

Trong khi đó, ở đôi nam cầu mềm 3m diễn ra vào lúc 16h10. Do Singapore thông báo rút lui ở cuộc họp kỹ thuật một ngày trước, nên nội dung này chỉ còn 2 đôi tranh tài là Nguyễn Tùng Dương/ Phương Thế Anh của Việt Nam và Chew Yi Wei/ Ooi Tze Liang của Malaysia. Đội tuyển nhảy cầu Việt Nam chắc chắn có được một tấm HCB.

Đội tuyển nhảy cầu Việt Nam dự giải với 9 VĐV, gồm Ngô Phương Mai, Mai Hồng Hạnh, Nguyễn Phương Anh, Nguyễn Tùng Dương, Đỗ Tuấn Minh, Phương Thế Anh, Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Đạt, Đặng Hoàng Tú. 

Ở chung kết môn nhảy cầu nội dung Đôi nam cầu mềm 3m, hai VĐV Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh của Việt Nam không thể vượt qua đôi VĐV người Malaysia là Chen Yiwei/Ooi Tze Liang và chỉ giành HCB.

Phuong-Mai-05

Tùng Dương và Thế Anh giành HCB nhảy cầu đôi.

Như vậy trong ngày thi đấu hôm nay, đội tuyển nhảy cầu chưa thể "mở hàng" HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Nguồn: VietNamNet
Diệp Chi - Vietnamnet.vn | 15:56 08/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục