Phương án thay thế Thiago Silva của Chelsea

20:21 Thứ tư 24/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrước thông tin Thiago Silva nhận được sự quan tâm từ đội bóng khác, Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế lão tướng Brazil.

 

Nhiều CLB giấu tên tại Saudi Arabia quan tâm đến việc chiêu mộ Thiago Silva vào mùa hè này. Cầu thủ người Brazil vừa ký thêm 1 năm với Chelsea hồi tháng 2 vừa qua. Song, nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, khả năng cao trung vệ 38 tuổi sẽ tính chuyện ra đi.

Lão tướng U40 vẫn có màn thể hiện khá tốt trong màu áo Chelsea. Kinh nghiệm dày dặn và sự chắc chắn của cựu đội trưởng PSG là điều “The Blues” rất cần.  

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino lại ưu tiên sử dụng bộ đôi Benoit Badiashile và Wesley Fofana kể từ mùa giải tới. Vị trí đá chính của Thiago Silva sẽ không còn được đảm bảo.

 - Bóng Đá

Tương lai của Thiago Silva vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trước tương lai không chắc chắn của Silva, ban lãnh đạo “The Blues” tính đến phương án đàm phán với Jules Kounde của Barcelona. Tin vui với Chelsea là bản thân Kounde cũng đã công khai muốn rời Camp Nou trong bối cảnh anh và HLV Xavi bất đồng quan điểm. Dưới thời HLV Xavi, Kounde không được ưu tiên chơi ở vị trí trung vệ, thay vào đó anh thường xuyên phải đá hậu vệ phải.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu sao Sevilla. Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, "The Blues" đã cố gắng thuyết phục Kounde chuyển đến Stamford Bridge, nhưng cuối cùng anh lại chọn Barca làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Minh Đức | 19:51 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục