Phương án rẻ hơn De Jong nhưng chất lượng, sẵn sàng "khoác áo Man Utd"

10:30 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd có kế hoạch mang về một tiền vệ chất lượng để phục vụ ý đồ chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thuyết phục thành công Barcelona bán Frenkie de Jong với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ bị cản trở bởi quyết tâm của Frenkie de Jong. Tiền vệ này muốn ở lại Camp Nou và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Ajax hiếm khi ra sân thi đấu thường xuyên. Theo báo chí Tây Ban Nha, De Jong có khoảng thời gian không hạnh phúc tại sân Camp Nou. Dù vậy, De Jong vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona.

O’Rourke provided the lowdown on the idea of Frattesi being an alternative target to De Jong. - Bóng Đá

 Cầu thủ được liên hệ tới Man Utd.

Chính vì thế, Man Utd có thể phải chuyển sang mục tiêu khác. Nhà báo Pete O’Rourke chia sẻ trên Give Me Sport rằng, Davide Frattesi thực sự là phương án thay thế chất lượng cho De Jong.

Cụ thể, O’Rourke cho hay: "Frattesi chắc chắn sẽ là một sự thay thế rẻ hơn và tôi nghĩ nếu Man United đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc, Sassuolo sẽ khó lòng từ chối.

Và tôi chắc chắn rằng Frattesi sẽ rất quan tâm đến khả năng chuyển đến Premier League, chơi cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United.”

Mùa giải này, Frattesi đã ghi 4 bàn chỉ sau 16 lần ra sân. Hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn tới tháng 6/2026. Anh được đánh giá cao khả năng luân chuyển bóng cũng như hỗ trợ phòng ngự. Lời đề nghị 30 triệu euro đủ để thuyết phục Sassuolo nhả người.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:32 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục