Phương án B vụ Vlahovic thích Arsenal từ gần một thập kỷ trước

12:22 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang nỗ lực theo đuổi một tiền đạo cắm khác trong bối cảnh họ đã "vồ hụt" Dusan Vlahovic của Fiorentina.

 

HLV Carlo Ancelotti so sánh Inzaghi và Calvert-Lewin

Arsenal đang đứng trước một cuộc khủng hoảng ở hàng công. Trong 5 trận đấu đã qua ở năm mới, họ chỉ ghi được đúng 1 bàn. Pháo thủ cũng đang là đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất trong top 6 Premier League. Đây là lí do HLV Mikel Arteta nỗ lực ký với một trung phong trong tháng Giêng.

Arsenal transfer news: Dominic Calvert-Lewin's deleted tweet as Everton star becomes target - Bóng Đá

 Calvert-Lewin rất mạnh mẽ trong các pha không chiến. 

Họ đã có những liên hệ nhất định với Dusan Vlahovic trong thời gian qua nhưng bất thành. Chân sút người Serbia mong muốn ở lại Serie A và có thể sẽ gia nhập Juventus trong ít ngày tới. 

Ngay lập tức, tờ Mirror cho rằng Arsenal đã xoay sang một phương án khác, mang tên Dominic Calvert-Lewin. Nguồn tin ở Anh cho biết, Everton không miễn cưỡng bán Calvert-Lewin, nhưng họ sẽ xem xét lời đề nghị tối thiểu 60 triệu bảng từ các đối tác. 

Mới đây, một Tweet của Calvert-Lewin cũng được lục lại trên Twitter. Theo đó, tiền đạo người anh đã ghi nội dung: "Cố lên các Pháo thủ" vào ngày 13/3/2013, khi mà Arsenal chạm trán với Bayern Munich tại Champions League. Trong hôm đó, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 ngay tại Allianz Arena, tuy nhiên, họ vẫn bị loại do đối phương đã thắng 3-1 ở lượt đi. 

Có thể thấy, Calvert-Lewin là một NHM lâu năm của Arsenal. Sau gần một thập kỉ trôi qua, người ta lại nhắc đến dòng Tweet của chân sút người Anh. Ở tuổi 24, Calvert-Lewin cần một bến đỗ mới để bứt phá. Tình trạng phức tạp của Everton những ngày gần đây cũng có thể là chất xúc tác đẩy nhanh thương vụ này.

Ngọa Long | 11:52 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục