Phước Tứ không nằm trong nhóm tiêu cực ở Vissai Ninh Bình

00:52 Thứ ba 29/04/2014

Chủ tịch V.Ninh Bình ông Phạm Văn Lệ khẳng định, cho đến thời điểm theo xác nhận từ phía an ninh tỉnh Ninh Bình cầu thủ Lê Phước Tứ chưa có dấu hiệu liên quan đến tiêu cực trong thời gian qua của V.Ninh Bình và cầu thủ này hoàn toàn tự do, được phép đi tìm đội bóng khác.

Chiều qua (28/4), cựu trung vệ số một Việt Nam Lê Phước Tứ đã được CLB chủ quản V.Ninh Bình tạo điều kiện cho thử việc tại sân Gò Đậu của B.Bình Dương. Việc cầu thủ gốc Quảng Nam được cho đi đang là sự kiện bất ngờ, bởi trước đó dư luận từng nhiều lần đề cập Phước Tứ cũng có liên quan đến những nghi án tiêu cực ở V.Ninh Bình. Tuy nhiên, vấn đề này đã được Chủ tịch Phạm Văn Lệ khằng định. “Trước khi cho Phước Tứ tự do đi tìm đội bóng mới, chúng tôi đã liên hệ với cơ quan an ninh điều tra tỉnh Ninh Bình để tìm hiểu sự việc. Theo cơ quan an ninh, cho tới thời điểm này họ chưa phát hiện Phước Tứ có liên quan đến tiêu cực của đội bóng ở AFC Cup 2014 vừa qua. Như vậy, Phước Tứ hoàn toàn tự do khi được V.Ninh Bình tạo điều kiện”, ông Lệ cho biết.

Phước Tứ (trái) đang thử việc ở B.Bình Dương

Trong khi đó, trong chiều 28/4 trung vệ người Quảng Nam đã chính thức bước vào buổi thử việc đầu tiền tại B.Bình Dương, trao đổi với phóng viên, ông Cao Văn Chóng Giám đốc điều hành của đội chủ sân Gò Đậu cũng đã xác nhận việc Tứ đang nằm trong kế hoạch tuyển quân của đội bóng. “Đây là giai đoạn thị trường chuyển nhượng mở cửa, việc cầu thủ đến thử việc là hết sức bình thường và Phước Tứ cũng chỉ là một trong những trường hợp đó”, ông Chóng nói.

Việc có được chữ ký của Phước Tứ hay không vẫn còn phục thuộc khá nhiều vào bản thân cầu thủ này và nằm cả ở đội bóng chủ quản V.Ninh Bình. Bởi theo ông Phạm Văn Lệ, Phước Tứ có đi được hay không cũng phải sau trận đấu của V.Ninh Bình tại AFC Cup 2014 vào ngày 13/5 tới đây.

Ở một diễn tiến khác, mới đây có nhiều thông tin cho rằng B.Bình Dương đã bỏ ra 1 tỷ đồng để mua lại sự tự do của Tấn Tài tại Hải Phòng, tuy nhiên thông tin này đã được ông Cao Văn Chóng phủ nhận hoàn toàn. “Chiều 28/4, Tấn Tài mới chính thức nhận được giấy thanh lý hợp đồng với Hải Phòng, hiện tại cậu ấy không chịu bất kỳ vướng mắc nào với đội bóng cũ, cũng như không phải đền bù một đồng nào cho đội bóng đất Cảng. Như vậy, Tấn Tại đang là cầu thủ tự do, nên việc đàm phán không gặp nhiều trở ngại”, ông Chóng nói.

Cũng theo vị Giám đốc điều hành B.Bình Dương, cho tới thời điểm hiện tại Tấn Tài chưa hề có buổi tập nào cùng đội bóng và hai bên cũng chưa thực hiện những thỏa thuận hay ký kết gì. “Theo kế hoạch sáng 29/4, Tấn Tài sẽ có mặt tại tại đội bóng để làm những kiểm tra về y tế, nếu không có vấn đề gì hai bên sẽ chính thức đặt bút ký kết hợp đồng”, ông Chóng khẳng định B.Bình Dương chưa ký hợp đồng với Tấn Tài trong thời gian vừa qua.

Trúc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục