Phung phí cơ hội, Long An đứt mạch 6 trận bất bại trên sân nhà

19:25 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBỏ lỡ khá nhiều cơ hội, CLB Long An đã nhận trái đắng ngay trên sân nhà trước tân binh giải Hạng Nhất - An Giang.

Không đặt nặng kết quả trong một trận đấu giao hữu, cả chủ nhà Long An và An Giang nhập cuộc cởi mở và tạo ra nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Phút thứ 10, tiền vệ Hoàng Anh tung cú sút từ ngoài vòng 16m50, đáng tiếc là bóng đã đi cao hơn xà ngang khung thành trong gang tấc.

Phung phí cơ hội, Long An thua sát nút An Giang trên sân nhà - Bóng Đá

 Dương Anh Tú sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với An Giang. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sau đó đúng 1 phút, CLB Long An tiếp tục có cơ hội đáng chú ý khi Anh Tú có ngoặt bóng kỹ thuật loại bỏ 2 hậu vệ An Giang và tung cú sút về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên pha dứt điểm lại quá nhẹ và không thể làm khó cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Đặng Ngọc Tuấn.

Đội khách áo trắng có câu trả lời ở phút thứ 16, tiền vệ Minh Tạo sau pha xử lý kỹ thuật đã có pha cứa lòng đẹp mắt từ khoảng cách 18m, bóng đi liệng khó chịu và tìm đến góc cao khung thành. Nhưng thủ thành Đông Vịnh đã chơi cảnh giác, nhoài người đẩy bóng đi qua xà ngang.

Nửa sau của hiệp 1, cả 2 đội liên tục tổ chức những tình huống ăn miếng trả miếng. Phút 25, Dương Anh Tú nhận bóng trống trải, thoát qua sự truy cản của Ngọc Tuấn và tung cú sút vào khung thành đang bỏ ngỏ. Thế nhưng ở một góc sút quá hiệp, bóng chỉ đi ngang vạch sơn cầu môn và đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của tiền đạo số 14.

Phung phí cơ hội, Long An thua sát nút An Giang trên sân nhà - Bóng Đá

 Hà Vũ Em thi đấu khá năng nổ bên hành lang cánh trái CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà chiếm giữ thế chủ động. Phút 50, trong tình huống dâng cao tham gia tình huống phạt góc. Hậu vệ Hồ Hải Phong có pha bật cao đánh đầu, tiếc là bóng đi không đủ hiểm hóc để chuyển hoá thành bàn thắng.

Phút 62, khung thành của Ngọc Tuấn tiếp tục chao đảo trước cú sút phạt hàng rào hiểm hóc của Hoàng Dương ở khoảng cách 20m. Bóng tìm đúng vào góc cao nhưng thủ thành số 1 của An Giang vẫn kịp tung người giải nguy.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ áo đỏ tạo ra tình huống đáng chú ý ở phút thứ 65. Sau khi ban bật ăn ý cùng Ngọc Phương và Phan Tấn Tài, Anh Tú có cơ hội dứt điểm trong tư thế thoải mái nhưng bóng lại tìm đến ngay vị trí của thủ thành An Giang.

Thời gian cuối trận, đội khách chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn thắng kết liễu trận đấu. Phút thứ 77, Hồng Phước có pha băng cắt đánh đầu đập đất nguy hiểm sau tình huống đá phạt góc, thủ thành Đông Vịnh phải nhoài người mới có thể bắt gọn bóng.

Phung phí cơ hội, Long An thua sát nút An Giang trên sân nhà - Bóng Đá

 Tân binh Phan Đức Lễ (9) có pha cản phá đúng lúc trước pha lên bóng của An Giang. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Và điều gì đến cũng đã đến, sau pha phạm lỗi của Tuấn Đạt trong vòng cấm, trọng tài cho An Giang hưởng quả phạt 11m ở phút thứ 85. Trên chấm penalty, Minh Lợi đã có cú dứt điểm lạnh lùng mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội khách.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của CLB Long An sau 6 trận giao hữu vừa qua. Ở trận đấu tiếp theo, đội chủ sân Long An sẽ tiếp đón CLB Đồng Tháp vào lúc 15h30 ngày 22/03 tới đây.

Tỷ số: Long An 0-1 An Giang

Ghi bàn: Minh Lợi (85', pen)

Đội hình CLB Long An: Đông Vịnh, Văn Phi (Hải Phong), Minh Thuận (Tuấn Đạt), Khắc Vũ (Đức Lễ), Đình Hiếu (Hiếu Đan), Nguyễn Khánh (Phan Tấn Tài), Hoàng Anh (Đình Trường), Hoàng Dương, Vũ Em, Anh Tú (Huỳnh Tấn Tài), Ngọc Phương.

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục