Phung phí cơ hội, Long An chia điểm đáng tiếc trước Phù Đổng

09:28 Thứ hai 22/05/2023

Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đã khiến CLB Long An không thể giành trọn 3 điểm trước Phù Đổng tại vòng 4 giải Hạng Nhất 2023.

Sau quãng nghỉ dài để U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32, giải Hạng Nhất 2023 trở lại với các cuộc so tài thuộc vòng 4. Trên sân nhà, Long An có màn tiếp đón Phù Đổng với tham vọng giành trọn 3 điểm. Trước màn đọ sức này, cả 2 đội đều có cho mình 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 3 trận đã đấu.

Hai đội nhập cuộc tương đối cân bằng trong khoảng thời gian đầu với không nhiều những cơ hội được tạo ra. Mãi đến phút 30, "Trâu chiến" mới có pha uy hiếp thật sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ với tình huống băng xuống bên cánh phải của Ngô Hoàng Anh. Tiếc rằng cú sút chân phải vào góc hẹp của cầu thủ này lại đi ra ngoài.

Phung phí cơ hội, Long An chia điểm đáng tiếc trước Phù Đổng - Bóng Đá

Long An bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Phù Đổng. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sáu phút sau đó, Phạm Trọng Hóa thực hiện đường chuyền vượt tuyến chính xác giúp Dương Anh Tú đối mặt với khung thành của thủ môn Dương Văn Cường. Thế nhưng, tiền đạo bên phía Long An lại xử lý thiếu quyết đoán đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của khán giả nhà. Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả 0-0.

Sang hiệp 2, đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức bất ngờ tăng tốc với hàng loạt những cơ hội nguy hiểm. Phút 48, từ nỗ lực đột phá và tạt bóng của Hoàng Anh, Dương Anh Tú có cơ hội dứt điểm cận thành ở cự ly gần khiến thủ môn Văn Cường phải vất vả cứu thua. Chỉ 2 phút sao, Phan Tấn Tài thử vận may bằng cú sút ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 54, Hoàng Anh tiếp tục thoát xuống bên cánh phải. Lần này, anh tung cú sút quyết đoán nhưng người gác đền của Phù Đổng vẫn chơi tập trung. Phút 60, đại diện phía Bắc sở hữu cơ hội được xem là tốt nhất của mình trong trận đấu với pha treo bóng khó chịu từ cánh phải của Nguyễn Duy Kiên nhưng không có đồng đội nào cắt mặt đánh đầu thành công.

Phung phí cơ hội, Long An chia điểm đáng tiếc trước Phù Đổng - Bóng Đá

 Long An chia điểm trước Phù Đổng. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trong các phút 63 và 70, tới lượt Đỗ Tấn Thành bên phía Long An sở hữu 2 cơ hội tốt với 2 cú dứt điểm bằng chân lẫn đầu ngay trong vòng cấm nhưng bóng vẫn không đi vào khung thành thủ môn Văn Cường. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ chơi xông xáo nhất của "Trâu chiến" là Hoàng Anh có thêm 1 tình huống thoát xuống phía cánh trái và căng ngang nhưng không có đồng đội nào kịp tiếp bóng.

Việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến Long An phải chia điểm đáng tiếc trước Phù Đổng bằng tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, cả 2 đội đều có 5 điểm, níu chân nhau ở vị trí thứ 5 và 6 trên BXH. Đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức sẽ có chuyến làm khách trước PVF-CAND trong khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ trở về sân nhà tiếp Phú Thọ.

Kết quả: Long An 0-0 Phù Đổng 

Đội hình xuất phát:

Long An: Nhật Hà, Anh Thi, Nhật Minh, Văn Quý, Nhật Tân, Trọng Hóa, Trọng Phú, Hoàng Anh, Tấn Tài, Anh Tú, Tấn Thành.

Phù Đổng: Văn Cường, Thanh Hậu, Duy Anh, Gia Bảo, Thanh Tùng, Xuân Lộc, Đắc Hùng, Quốc Nhật, Đức Lương, Duy Kiên, Hồng Sơn.

Hữu Danh | 08:29 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục