Phung phí cơ hội, Á quân Bundesliga được dạy cho một bài học

23:14 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnLà đội bóng kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng chung cuộc Leipzig đã nhận thất bại trước đội bóng kinh nghiệm và bản lĩnh hơn, Sevilla.

Emirates Cup là giải đấu giao hữu thường niên được Arsenal tổ chức trên sân nhà nhằm giúp Pháo thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải. Emirates Cup 2017 có sự góp mặt của 4 CLB gồm RB Leipzig, Sevilla, Benfica và đội chủ nhà Arsenal.

Trong trận mở màn, Á quân Bundesliga 2016/17 đã có cuộc chạm trán với CLB kỳ cựu của TBN Sevilla. Với sức trẻ cùng sự hưng phấn, RB Leipzig là đội dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tân binh Jean Kevin-Augustin vừa chuyển đến từ PSG có pha bay người vô-lê đưa bóng đi vọt xà ngang ngay phút thứ 19. Đội bóng Bundesliga tiếp tục tao ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

Về phía Sevilla, họ chấp nhận lùi sâu và thi đấu bằng kinh nghiệm nhiều hơn. Phút thứ 35, Sevilla trừng phạt sai lầm của Leipzig. Ben Yedder thực hiện thành công quả phạt đền mở tỉ số trận đấu.

Trong một ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Timo Werner, các pha tấn công tiếp theo trong hiệp hai của Leipzig tiếp tục tìm sai địa chỉ. Nếu may mắn hơn, Sevilla còn có thể ghi thêm bàn thắng sau tình huống sút bóng chạm xà ngang của Walter Montoya. Dù vậy, Sevilla vẫn có thể vui mừng với bàn thắng duy nhất trong hiệp một. Đội bóng đến từ TBN giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Họ sẽ gặp Arsenal vào ngay mai. Trong khi đó, RB Leipzig sẽ phải tìm kiếm bàn thắng đầu tiên từ mành lưới của Benfica.

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 22:30 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục