"Phũ" với Messi, ứng viên chủ tịch Barca tiếp tục chê bai Neymar, khẳng định không tái hợp

00:18 Thứ năm 26/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnToni Freixa đã có những phát biểu đáng chú ý về những ngôi sao hàng đầu.

 

Koeman nói về trận thắng Dynamo Kyiv

Năm 2017, làng túc cầu được một phen rung chuyển khi Neymar rời Barcelona để đến với Paris Saint-Germain thông qua một bản hợp đồng có trị giá lên đến 200 triệu bảng. Song, có thể nói đây lại là một thương vụ thất bại đối với cả Neymar lẫn Barca.

Về phần Neymar, anh vẫn chưa thể cùng PSG bước lên đỉnh châu Âu, và thậm chí còn có lúc phải trở thành "cái bóng" của Kylian Mbappe. Còn Barca, họ chưa tìm được ai có khả năng khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao người Brazil để lại, dù đã chi hàng "tấn tiền" vào Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

Dù nhiều quan điểm cho rằng Barca nên "nối lại tình xưa" với Neymar, nhưng đối với Toni Freixa - Ứng viên cho vị trí tân chủ tịch tại Camp Nou, ông sẽ không mang Neymar trở lại nếu như đắc cử. 101greatgoals dẫn lời Freixa:

"Xét đến những màn trình diễn của cậu ấy, thì Neymar thậm chí còn không nằm trong danh sách 30 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Nếu tôi là chủ tịch, tôi sẽ không ký hợp đồng với Neymar."

Freixa on Neymar  - Bóng Đá

 Neymar "hết cửa" về Camp Nou nếu Freixa lên nắm quyền.

Về tương lai của Messi, Freixa nói thêm:

"Điều quan trọng nhất đối với câu lạc bộ là chính Barcelona. Chúng ta không phụ thuộc vào bất kỳ ai."

“Messi đã từng là tất cả và theo ý tôi thì cậu ấy phải tiếp tục, nhưng một ngày nào đó Messi sẽ phải ra đi. Hy vọng là ngày này không bao giờ đến, nhưng nó cũng không phải là câu hỏi khiến tôi mất ngủ." 

Huỳnh Phong | 23:48 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục