"Phù thủy" Smith Rowe xử lý đẳng cấp, biến Silva thành "kẻ học việc"

07:57 Thứ năm 13/05/2021

Cầu thủ người Anh đã có một pha đi bóng ấn tượng ở trận đấu vừa qua.

Smith Rowe - Bóng Đá

Tài năng trẻ Emile Smith Rowe đã có một trận derby London đáng nhớ khi trở thành "nhân vật chính" giúp Arsenal đả bại gã hàng xóm khó chịu Chelsea.

Smith Rowe - Bóng Đá

Tận dụng triệt để sai lầm của Jorginho, tiền vệ người Anh đã mang về bàn thắng duy nhất qua đó giúp Pháo thủ toàn thắng Chelsea ở cả hai lượt trận Premier League mùa này.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Dù đây chỉ mới là bàn thắng thứ hai mà Smith Rowe ghi được cho Pháo thủ tại EPL kể từ khi anh được góp mặt vào đội một, song pha lập công vừa rồi lại đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Trong bối cảnh đội chủ sân Emirates vừa trải qua cơn khủng hoảng sau khi bị loại khỏi đấu trường Europa League, chiến thắng trước đối thủ lớn như Chelsea sẽ phần nào giúp họ sốc lại tinh thần để hoàn thành chặng đường tại Ngoại hạng Anh một cách trọn vẹn nhất.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Về phần Smith Rowe, ngoài pha lập công quyết định anh còn ghi dấu ấn rất lớn ở trận cầu vừa rồi.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Whoscored, tiền vệ người Anh sở hữu số đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác lên đến 90,3% và hỗ trợ khá tích cực cho mặt trận phòng ngự.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Smith Rowe còn khiến các cổ động viên Arsenal trầm trồ bằng pha đi bóng đầy tự tin ở phút 76.

  Trong tình huống này, anh chịu tác động của Cesar Azpilicueta từ phía sau và đối diện với chướng ngại lớn mang tên Thiago Silva. 

Smith Rowe - Bóng Đá

 Tuy nhiên tài năng 20 tuổi vẫn xử lý cực kỳ điềm tĩnh và vượt qua trung vệ đẳng cấp bên phía Chelsea chỉ bằng một pha xâu kim đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Smith Rowe - Bóng Đá

 Cùng với Bukayo Saka, Smith Rowe giờ đây đã trở thành những nhân tố để Arsenal gửi gắm niềm hy vọng phục hưng câu lạc bộ.

Sự tiến bộ của Smith Rowe trong màu áo Arsenal

 
Trường Sơn | 07:27 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục