"Phù thủy nhỏ" thăng hoa, Arsenal tưởng thưởng bằng giao kèo dài hạn

22:57 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ muốn cam kết tương lai lâu dài với ngôi sao trẻ.

Dù đã khiến các cổ động viên Arsenal thất vọng khi không thể giúp CLB cạnh tranh danh hiệu mùa này đồng thời đánh mất cơ hội giành một suất trong top 4, tuy nhiên HLV Mikel Arteta cũng đã mang đến một số điểm tích cực, đặc biệt ở khía cạnh khai thác và phát triển những cầu thủ trẻ.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa Bukayo Saka "ra ánh sáng" khi đặt trọn niềm tin vào ngôi sao chạy cánh 19 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, ông còn phát hiện ra một nhân tố vô cùng tiềm năng, đó là tiền vệ Emile Smith Rowe.

Những bài học Tuchel nghiệm ra từ trận thua bất ngờ trước Arsenal - Bóng Đá

 Smith Rowe đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình Arsenal.

Trưởng thành cùng Saka tại học viện đào tạo trẻ Arsenal, Smith Rowe có lần đầu tiên góp mặt tại Premier League mùa này khi đội nhà tiếp đón Chelsea ở Etihad. Và cầu thủ trẻ người Anh cũng đã để lại dấu ấn rõ nét bằng việc đóng góp 1 đường kiến tạo vào chiến thắng tưng bừng 3-1.

Kể từ đó, Smith Rowe trở thành cái tên thường xuyên góp mặt vào đội hình Pháo thủ, thậm chí một số CĐV còn gọi anh với biệt danh Mesut Ozil 2.0. 

Với sự tiến bộ vượt bậc của tài năng 20 tuổi, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Arsenal quyết định  trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Được biết, đội chủ sân Emirates đã bắt đầu đề nghị Smith Rowe gia hạn hồi tháng 3 và cho đến thời điểm hiện tại, thỏa thuận đang tiến đến giai đoạn hoàn tất.

Sự tiến bộ của Smith Rowe trong màu áo Arsenal

 
Trường Sơn | 22:27 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục