'Phù thủy nhỏ' Arsenal quá đẳng cấp, cùng Xavi khuynh đảo đất Qatar

17:34 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha vẫn chứng minh tài năng của mình ở môi trường mới.

Trong quá khứ, Santi Cazorla từng là thần tượng hàng đầu tại Arsenal với lối chơi giàu kỹ thuật và khả năng tạo đột biến cao. Thế nhưng, những chấn thương liên miên gần như đã hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1984. Cuối cùng, anh phải hồi hương khoác áo Villarreal.

Dù từng phải trải qua nhiều ca phẫu thuật đầy đau đớn, tuy nhiên tiền vệ thành danh từ Malaga vẫn chứng minh nghị lực phi thường của mình. Anh tái xuất tại "Tàu ngầm vàng", trước khi sang Qatar khoác áo Al-Sadd và tái ngộ người đồng đội ở ĐTQG Tây Ban Nha trước đây là Xavi Hernandez.

Cùng với huyền thoại của Barcelona (đang làm HLV trưởng của Al-Sadd), Santi Cazorla đã giúp đội nhà thống trị giải VĐQG. Với chiến thắng 3-0 vừa qua trước Umm Salal, đội chủ sân Jassim Bin Hamad đã chính thức lên ngôi với 50 điểm trong tay, nhiều hơn Lekhwiya tới... 13 điểm.

Santi Cazorla on helping his club Al-Sadd to win the Qatar Stars League in his first season at the club. - Bóng Đá

 Cazorla đang thi đấu thăng hoa trên đất Qatar. 

Chính vì thế, Al-Sadd đã lên ngôi sớm trước 4 vòng đấu. Họ đã ghi tới 69 bàn ở mùa giải năm nay và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 12 bàn. Với cá nhân Santi Cazorla, "phù thủy nhỏ" một thời của Arsenal cũng có riêng cho mình 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 17 trận thi đấu.

Chứng kiến tiền vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng, CĐV The Gunner không khỏi tiếc nuối cho một trong những cầu thủ hào hoa bậc nhất mà đội nhà từng sở hữu. Dù vậy, fan hâm mộ CLB Bắc London có lẽ cũng vui mừng thay cho ngôi sao 36 tuổi khi anh đã lấy lại được phong độ.

Những khoảnh khắc đẹp của Cazorla tại Arsenal: 

 
Giang Nam | 17:04 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục