“Phù thủy bi-a” cổ vũ tay cơ số 1 thế giới lấy HCV trước Việt Nam

21:51 Chủ nhật 07/06/2015

“Phù thủy” Efren Reyes đã đến cổ vũ tinh thần cho các tay cơ Philippines.

Chiều nay đã diễn ra trận chung kết pool 9 bóng đôi nam giữa Philippines và Việt Nam. 2 đại diện cho Việt Nam là Đỗ Hoàng Quân và Nguyễn Anh Tuấn, trong khi phía Philippines là cặp đôi Carlo Biado – Warren Kiamco.

Được đánh giá cao hơn, 2 tay cơ của Philippines còn nhận được một nguồn động viên tinh thần đến từ huyền thoại của làng bi-a thế giới Efren Reyes. Ngồi trên khán đài, Reyes cười nói khá vui vẻ với sự tự tin cao độ dành cho những người đàn em.

Hoàng Quân và Anh Tuấn thất bại trước 2 tay cơ của Philippines
Huyền thoại của làng bi-a thế giới Efren Reyes (giữa) cười tươi cổ vũ 2 tay cơ quê hương

Sự tự tin đó hoàn toàn có cơ sở, bởi dù đã cố gắng hết sức nhưng trước sự chênh lệch về thực lực, 2 tay cơ của Việt Nam đành chấp nhận thất bại với tỷ số 6-9. Chiếc HCV pool 9 bóng đôi nam thuộc về Philippines còn Hoàng Quân và Anh Tuấn nhận HCB.

Efren Reyes được mệnh danh là “Phù thủy” trong làng pool thế giới với những cú đánh đầy ma thuật. Ông đã từng vô địch thế giới ở cả hai nội dung pool 8 bóng và pool 9 bóng. Reyes chính là VĐV lớn tuổi nhất của đoàn Philippines đến Singapore (60 tuổi), ông cũng được trao trọng trách đội trưởng.

Ở SEA Games lần này, Philippines cử một lực lượng rất mạnh đến với tham vọng thống trị bộ môn billard-snooker. Ngoài Efren Reyes còn có người đang đứng đầu BXH pool thế giới Carlo Biado, nhà cựu vô địch pool 8 bóng thế giới Dennis Orcullo cũng như nữ tay cơ nổi tiếng Rubilen Amit.

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục