'Phù thủy' Arsenal khẳng định, Arteta sắp được sát cánh cùng 'cạ cứng'?

05:39 Thứ năm 07/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể đi theo con đường của những tên tuổi lớn khác tại Premier League.

Khoảng thời gian 3 mùa giải gần đây, việc các danh thủ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ gần như đã trở thành "trào lưu" tại châu Âu. Zinedine Zidane gặt hái được hàng loạt thành công cùng Real Madrid. Trong khi đó, câu chuyện ở Ngoại Hạng Anh cũng thú vị không kém.

Chelsea bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế nóng và đang vươn mình nhờ các cầu thủ trẻ trung, giàu tiềm năng. Ngoài ra, Manchester United cũng muốn tìm lại hình ảnh của mình với bộ đôi Ole Gunnar Solskjaer - Michael Carrick, những ngôi sao lừng danh một thời khi Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Với Arsenal, The Gunner cũng không khác các đối thủ của mình là bao. Pháo thủ quyết định chọn Mikel Arteta thay vì một chiến lược gia giàu kinh nghiệm. Và mới đây, nhà cầm quân 38 tuổi lại đón tin vui khi anh sắp có cơ hội sát cánh cùng đồng đội cũ trên băng ghế chỉ đạo.

Santi Cazorla open to returning to Arsenal as a coach under Mikel Arteta - Bóng Đá

 Santi Cazorla từng là trụ cột của The Gunner. 

"Tôi không biết di sản của mình ở Arsenal là gì. Bạn phải hỏi CĐV, tuy nhiên tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người. Tôi không biết mình sẽ làm gì tiếp theo, có thể là huấn luyện viên, có thể là giám đốc thể thao, nhưng tôi muốn quay lại đó", Santi Cazorla trả lời thẳng thắn trên Vamos.

Trước đây, "phù thủy" người Tây Ban Nha từng là một trong những tiền vệ đáng xem nhất Premier League. Tuy nhiên, các chấn thương dai dẳng đã khiến sự nghiệp của cựu Pháo thủ chững lại. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 04:43 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục