"Phụ thuộc vào 2 cầu thủ đó sẽ khiến Man Utd gặp rắc rối"

11:00 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson vừa chia sẻ rắc rối mà Manchester United sẽ đối diện.

 

Marcus Rashford đá cánh trái trong trận thua Brighton và Brentford. Thật khó để đánh giá khách quan nhất về màn trình diễn của Rashford bởi toàn đội Man Utd đều chơi bạc nhược sau 2 vòng đầu tiên Premier League. Song, Rashford cho thấy anh thực sự chưa đạt phong độ tốt nhất.

Những màn trình diễn ấy nguy cơ đẩy Rashford ra khỏi kế hoạch World Cup 2022 của HLV Gareth Southgate. Khi được hỏi trên Football Insider liệu Rashford có nguy cơ bỏ lỡ suất tham dự World Cup hay không, cựu cầu thủ Paul Robinson chia sẻ:

"Rashford đang ở một vị thế mà cậu ấy không nên ở. Phong độ của Rashford không đủ tốt. Nó đơn giản như vậy. Manchester United gặp rất nhiều vấn đề và Rashford là một trong số đó. Nếu Manchester United bán Ronaldo, hàng công của họ có thể phải phụ thuộc vào Anthony Martial và Rashford, điều sẽ khiến CLB gặp rắc rối."

Marcus Rashford 'nowhere near where he should be' at Man United - Bóng Đá

 Rashford cùng Martial bị đánh giá thấp.

"Theo ý kiến của tôi, Martial và Rashford không phải là những số 9 đẳng cấp. Rashford không thuộc gần đẳng cấp mà cậu ấy cần. Cậu ấy không còn là cầu thủ trẻ và đang chật vật trong một tập thể gặp khó khăn. Vậy vị trí tốt nhất dành cho Rashford là ở đâu."

Cách đây 1 tuần, Sky Sports từng tiết lộ PSG quan tâm đến Rashford. Tuy nhiên, chưa xuất hiện khả năng cho thấy Les Parisiens sẽ gửi đến Man Utd lời đề nghị chính thức.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:02 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục