Phũ phàng! Yêu Real, Pogba làm điều trái ngang với Man Utd

08:05 Chủ nhật 19/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrụ cột số 6 đòi hỏi nhiều từ Quỷ Đỏ, nhưng sẵn lòng từ bỏ quyền lợi để về bến đỗ mơ ước.

1 trong những "bom tấn" được chờ đợi nhiều nhất hè này chính là việc Paul Pogba chuyển sang khoác áo Real Madrid. Là trụ cột tại Manchester United nhưng tuyển thủ Pháp không thật sự hạnh phúc. Ở mùa giải 2018/19 đáng quên, Pogba thường xuyên hứng chịu chỉ trích mỗi khi Quỷ Đỏ nhận kết quả không tốt.

Los Blancos từ lâu đã là điểm đến mơ ước của siêu sao 26 tuổi, như chính anh từng thừa nhận trong nhiều cuộc phỏng vấn. Việc chủ tịch Florentino Perez quyết tâm nâng cấp đội hình mạnh mẽ ở phiên chợ hè càng giúp Pogba tăng thêm cơ hội đến Tây Ban Nha.

Pogba giảm lương để qua Real - Bóng Đá

 Pogba muốn sang Real.

Tuy vậy tờ Mundo Deportivo cho hay 1 trở ngại không nhỏ trong thương vụ tiềm năng là mức lương Pogba sẽ nhận tại Bernabeu. Ở Old Trafford, số 6 United đang hưởng mức đãi ngộ 290.000 bảng/tuần - điều Real không sẵn lòng đáp ứng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, để sớm được gia nhập Real, Pogba chấp nhận giảm lương. 

Thông tin trên cho thấy trái tim Pogba lúc này đã hướng hoàn toàn sang thành Madrid. Cách đây ít lâu, chính tiền vệ này từng đòi BLĐ United tăng lương lên 500.000 bảng/tuần, mới chịu chấp thuận gia hạn và gắn bó với Old Trafford. 

Ở chiến dịch 2018/19, Pogba là cầu thủ Quỷ Đỏ ghi nhiều bàn nhất (16) trên tất cả đấu trường. Dù vậy việc United thất bại trong nỗ lực giành vé dự Champions League rõ ràng không thể làm hài lòng tham vọng lớn của Pogba.

Phụng Sồ | 07:25 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục