Phũ phàng với ngôi sao người Israel, HLV Warriors nói gì?

14:33 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với tờ San Francisco Chronicle, HLV Steve Kerr đã tiết lộ lý do vì sao ông nói không với cơ hội tham dự Playoffs của Omri Casspi.

Từ đầu mùa giải đến nay, Casspi đã ra sân tổng cộng 53 trận đấu cho Golden State Warriors (7 trận từ đội hình chính thức). Ngôi sao người Israel đóng góp cho những nhà ĐKVĐ trung bình 5.7 điểm, 3.8 rebounds và 1 assist trong 14 phút ra sân mỗi trận.

steve-kerr-030618-usnews-getty-ftr_1lqps2jf9f5r61oxzhl0vev3rw

 Steve Kerr lý giải nguyên nhân vì sao loại Omri Casspi.

Thế nhưng, mới đây, Casspi đã nhận gáo nước lạnh từ phía HLV Steve Kerr khi vị chiến lược gia này tuyên bố ông sẽ lựa chọn Quinn Cook cho vòng Playoffs. Ngược lại, Casspi sẽ phải ngồi ngoài ở cả chặng đường sắp tới.

Trong bối cảnh khá nhiều người bất ngờ với quyết định trên, HLV Steve Kerr đã lên tiếng nói rõ lý do: “Đó là một quyết định hết sức khó khăn, nhưng Casspi đã bị chấn thương và không dễ để vượt qua nhằm quay trở lại sàn đấu. Casspi đã song hành cùng cả đội bóng trong cả mùa giải và toàn đội yêu cậu ấy”, HLV Steve Kerr nói.

“Rất khó để ngồi cạnh Casspi để nói rằng tôi đưa ra quyết định này, nhưng bản thân tôi buộc phải làm điều đó mà không có bất kỳ sự lựa chọn nào. Warriors cần Quinn Cook cho loạt trận Playoffs và tôi không thể đáp ứng được tất cả mọi người”, HLV của Warriors khẳng định.

GettyImages-931041356-1024x765

 Quinn Cook là người được chọn.

Thực tế, việc Cook được trao cơ hội là điều hoàn toàn xứng đáng khi tài năng trẻ này đã có trung bình 18.2 điểm, 4.1 rebounds và 5.3 kiến tạo trong 12 trận gần nhất. Hiện tại, Stephen Curry gần như chắc chắn phải ngồi ngoài ở lượt trận đầu tiên của Playoffs và Cook chính là sự thay thế ở vị trí hậu vệ dẫn bóng của Warriors.

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 14:34 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục