Phớt lờ Premier League, sao Atletico Madrid mơ đến Barca

19:26 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ có vẻ như đã hạ quyết tâm gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay.

 

Một báo cáo gần đây từ Diario SPORT (dẫn nguồn bởi Barca Universal) đã mang đến cập nhật mới về tương lai của Yannick Carrasco. Được biết, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid đã ở rất gần với việc gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, và đội bóng xứ Catalan thậm chí còn sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận trao đổi trực tiếp với Memphis Depay. 

Man Utd tempted to trigger release clause of Carrasco - Bóng Đá

 Carrasco muốn đến Barca.

Tuy nhiên, động thái kể trên đã bị chặn dứng bởi Atletico Madrid, vì đội bóng này không muốn tiếp tục đánh mất một phương án chất lượng trên hàng công sau khi quyết định chia tay Joao Felix và Matheus Cunha. Đáng chú ý, Atletico được cho là đã rất thất vọng với thái độ của Carrasco lẫn người đại diện Pini Zahavi, khi cả hai đã cố sức chuyển đến Barcelona trong phiên chợ Đông.

Dù vậy, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa hết hy vọng khoác áo Barcelona. Mặc cho những sự quan tâm tiềm năng đến từ Premier League, nguồn tin trên khẳng định Carrasco vẫn muốn chuyển đến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Về phần mình, Atletico được cho là sẽ chấp nhận chia tay Carrasco nếu thu về được 15 triệu euro.

Huỳnh Phong | 18:56 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục