Phớt lờ Lingard, Pep Guardiola chỉ ra 2 cái tên đáng gờm nhất West Ham

17:37 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất trong thành phần của West Ham.

Đêm nay (27/02, giờ Việt Nam), Manchester City sẽ có trận tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad. Với phong độ thăng hoa hiện tại, mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola không gì ngoài 3 điểm trọn vẹn trước "chú ngựa ô" đến từ thành London.

Tuy nhiên HLV Pep Guardiola vẫn dành cho The Hammers những sự tôn trọng. Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã phát biểu: "West Ham đang đứng trong top 4. Họ đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt chặng đường vừa qua và khi đạt đến vị trí này, chắc chắn họ là một đối thủ rất đáng tôn trọng.

Phớt lờ Lingard, Pep Guardiola chỉ ra 2 cái tên đáng gờm nhất West Ham - Bóng Đá

Antonio và Rice là 2 trụ cột của West Ham.

Tôi đã theo dõi và đặc biệt ấn tượng với những bước tiến của The Hammers trong một vài mùa giải gần đây. Chìa khóa thành công của họ là sự đoàn kết và một vài cá nhân chơi rất xuất sắc. Có thể kể đến ở đây như Declan Rice. Và tôi cũng dành sự thán phục đến khả năng săn bàn của Michail Antonio. Đó là 2 cái tên đáng chú ý nhất của West Ham và các học trò của tôi phải hết sức chú tâm dè chừng."

Trận đấu giữa chủ nhà Man City và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày hôm nay (27/03, giờ Việt Nam). Cuộc đối đầu sẽ rất thú vị khi cả 2 đội đều đang có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh.

Siêu phẩm của Man City vào lưới Man United:

 
Đăng Huy | 16:39 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục