Phớt lờ Juventus, sao Man Utd thẳng tiến đến Everton?

22:39 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi bóng tại Premier League sau khi chia tay Manchester United.

Mùa Hè này, Manchester United dự kiến sẽ trải qua rất nhiều biến động về mặt nhân sự. Hiện tại, họ vẫn đang dồn toàn lực vào thương vụ Jadon Sancho, đồng thời tiến hành chiêu mộ thêm một trung vệ mới.

Ở chiều hướng ngược lại, một vài cái tên cũng đang trên đường rời khỏi Old Trafford, đơn cử như Sergio Romero. Sau khi giữ Dean Henderson ở lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gạch tên Romero khỏi kế hoạch của mình trong mùa giải vừa qua. Vào cuối tháng 6, gần như chắc chắn thủ thành này sẽ chia tay Man Utd khi đôi bên hết hạn hợp đồng.

Phớt lờ Juventus, sao Man Utd thẳng tiến đến Everton?  - Bóng Đá

 Nhiều quan điểm cho rằng Solskjaer đã bất công với Romero.

Theo tiết lộ từ cây bút Laurie Whitwell, hiện Everton đang tiến hành đàm phán với Romero nhằm mục đích mang anh về Goodison Park dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong quá khứ, thủ thành người Argentina cũng từng được liên kết nhiều lần với The Toffees.

Bên cạnh CLB vùng Merseyside, Romero còn đang được quan tâm bởi Juventus và Celta Vigo. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định thêm, ưu tiên của ngôi sao 34 tuổi là tiếp tục thi đấu tại Premier League. Vì vậy, rõ ràng Everton đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua này.

Thực tế, sẽ không quá khi nói rằng Romero đủ sức khoác áo mọi CLB hàng đầu ở châu Âu. Dù chỉ là lựa chọn số hai trong khung gỗ của Man Utd, nhưng thủ thành người Argentina được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thậm chí, phong độ của Romero còn ổn định hơn rất nhiều so với David De Gea.

Thủ môn xuất sắc: Sergio Romero 

 
Huỳnh Phong | 22:09 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục