Phớt lờ HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra 2 đối thủ khó nhằn trong tháng 3

07:19 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnVừa qua, Lee Nguyễn đã "khoanh vùng" 2 đối thủ khó nhằn nhất với CLB TP.HCM trong tháng 3.

Vào ngày 13/03 tới đây, V-League 2021 sẽ trở lại sau thời gian nghỉ vì những diễn biến phức tạp của COVD-19. Và cũng như các đội bóng khác, CLB TP.HCM cũng đang ráo riết chuẩn bị và có lịch thi đấu giao hữu để các cầu thủ lấy lại trạng thái cũng như tâm lý thi đấu.

Sau 2 trận giao hữu với CLB Bà Rịa Vũng Tàu vào các ngày 05 và 06/03, Chiến Hạm Đỏ sẽ lần lượt đụng độ Than Quảng Ninh (đá bù vòng 3), Sài Gòn FC (vòng 4), CLB Hà Nội (vòng 5) và HAGL (vòng 6).

Phớt lờ HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra 2 đối thủ khó nhằn trong tháng 3 - Bóng Đá

Lee Nguyễn lưu tâm 2 trận đấu với Sài Gòn FC và CLB Hà Nội.

Hướng đến những trận đấu sắp tới, tiền vệ Lee Nguyễn đã chỉ ra 2 trận đấu khó nhằn và đòi hỏi sự quyết tâm, chung sức của toàn đội. Theo đó, cựu tiền vệ B.Bình Dương đã khoanh 2 trận gặp Sài Gòn FC và CLB Hà Nội với dòng chữ "Mark Calendar" trên 1 chia sẻ trên trang cá nhân.

Như vậy, Lee Nguyễn không đánh giá cao Than Quảng Ninh cũng như HAGL như 2 đối thủ Sài Gòn FC và CLB Hà Nội. Đây cũng là một sự đánh giá khách quan và hợp lý của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ. Bởi lẽ, Sài Gòn FC đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ ở V-League 2020 và giành HCĐ chung cuộc. Trong khi đó, CLB Hà Nội từ lâu đã là một thế lực ở đấu trường số 1 của bóng đá Việt Nam.

Đăng Huy | 06:49 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục