Phớt lờ Arsenal, sao 45 triệu muốn trở thành đồng đội của Bruno Fernandes

06:54 Thứ tư 28/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang thất thế trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ trẻ thuộc biên chế Wolves.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, tiền vệ Ruben Neves bên phía Wolves ngày càng thu hút nhiều sự chú ý hơn từ các đội bóng lớn Premier League, đặc biệt là Arsenal. Thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán về việc đội chủ sân Emirates chuẩn bị khởi động quá trình đàm phán chiêu mộ chân chuyền người Bồ Đào Nha.

Dù vừa chiêu mộ thành công tài năng Albert Sambi Lokonga, song Pháo thủ vẫn cần thêm một tiền vệ giàu kinh nghiệm hơn để thay thế Granit Xhaka - người đang được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến AS Roma thi đấu.

Ruben Neves 'Like Xabi Alonso': Some Arsenal fans react after hearing who Edu's reportedly talking to - Bóng Đá

 Neves đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Về phía Wolves, họ sẵn sàng chia tay Neves nếu nhận lời đề nghị hợp lý. Đội chủ sân Molineux dự kiến sẽ thu về khoảng 41 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, Arsenal chi thực sự có cơ hội sở hữu chân chuyền người Bồ Đào Nha trong trường hợp Manchester United rút lui, bởi lẽ cá nhân Neves đang chờ đợi động thái cụ thể đến từ đội chủ sân Old Trafford.

Vào tháng trước, trang 90 min từng tiết lộ thông tin cho rằng, Bruno Fernandes đã thúc giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ người đồng đội tại ĐTQG. Đây có thể là một trong số các nguyên nhân khiến cầu thủ được định giá 45 triệu phớt lờ Pháo thủ.

Tài năng của Neves

 
Trường Sơn | 05:56 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục