Phóng viên "tự hủy" trước Nicolo Barella

13:01 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnNicolo Barella vừa bị đặt vào một câu hỏi hết sức hài hước từ phóng viên trong buổi họp báo trước vòng bán kết EURO 2020.

ĐT Italia đã đánh bại Bỉ ở trận tứ kết một cách thuyết phục. Chiến thắng đó giúp Azzurri đối đầu ĐT TBN tại vòng bán kết.

Đây là thời điểm các cầu thủ áo thiên thanh chuẩn bị cho cuộc chạm trán này cũng như tham gia họp báo trước trận. Ngày hôm qua, Nicolo Barella đại diện cho các đồng đội trả lời những câu hỏi từ cánh báo chí. Buổi họp báo này vốn bình thường cho đến khi một sự việc đầy hài hước đã xuất hiện.

Theo đó, một phóng viên đã có khoảnh khắc "tự hủy" với Barella khi đặt câu hỏi. Cụ thể, màn đối thoại ấy như sau:

PV: Anh có ký ức gì về việc ĐT Italia làm chủ nhà tại World Cup 1990 không? Hãy nêu cảm xúc của anh trong những đêm kỳ diệu đó được chứ? Tôi nhớ năm ấy anh 7 tuổi thì phải.

Barella: Thời gian đó à? Lúc đó tôi -7 tuổi đấy, bởi tôi sinh năm 1997 mà.

Phóng viên

  Một phóng viên vừa "tự hủy" trước Barella.

Việc phóng viên nhớ nhầm năm sinh của Barella khiến cộng đồng mạng đều cười sặc sụa. Barella cũng cho thấy anh là con người hài hước khi đưa ra câu trả lời vô cùng hóm hỉnh.

Đây chỉ là sự việc vui nên người phóng viên đó chắc hẳn cũng chẳng bị khiển trách. Chỉ có điều sau này, phóng viên ấy phải chuẩn bị tư liệu và thông tin thật kỹ lưỡng để tránh sự việc hớ như trên.

Video Barella kiến tạo cho Inter ở mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 12:31 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục