Phóng viên Thái tiết lộ tương lai u ám của Xuân Trường tại Buriram

14:28 Thứ hai 24/06/2019

Cây bút Peerapat Chatchai của tờ Siam Sports đã tiết lộ về việc Xuân Trường không được đăng ký ở những trận gần đây.

Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu 3 trận liên tiếp, trong đó có 2 lần ở Thai League 1 và 1 lần ở Thai FA Cup 2019 trong màu áo Buriram United.

Tính tới lúc này, tiền vệ HAGL mới chỉ có 6 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Thai League sau 15 vòng đấu, trong đó chỉ có 4 lần ra sân ở đội hình xuất phát, một con số khá khiêm tốn.

Phóng viên Thái tiết lộ tương lai u ám của Xuân Trường tại Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường liên tục ngồi dự bị ở những trận gần đây.

Tương lai Xuân Trường càng trở nên mù mịt hơn khi trong giai đoạn nghỉ giữa mùa, Buriram United đã đem về tiền vệ Kevin Ingreso, cầu thủ Philippines là mối đe dọa trực tiếp đến vị trí của Trường "híp".

Quan trọng hơn, theo quy định tại Thai League, mỗi CLB chỉ cho phép đăng ký theo tiêu chí 3 + 1 + 3, tức tối đa 3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh Đông Nam Á.

Trước khi ký hợp đồng với Ingreso, 3 suất ngoại binh Đông Nam Á ở Buriram thuộc về Palla, Patino và Lương Xuân Trường. Tuy nhiên với động thái mới đây, 3 gương mặt này sẽ có một người phải nói lời chia tay đội chủ sân Thunder Castle.

Thực tế, nhiều người đang nghĩ ra viễn cảnh tối tăm đối với cầu thủ người Tuyên Quang, việc không được đăng ký ở những trận gần đây càng dấy lên nghi ngờ về thông tin Xuân Trường sẽ rời Buriram United.

Trước những lời đồn đoán này, phóng viên Peerapat Chatchai của tờ Siam Sports đã tiết lộ lý do Xuân Trường không được đăng ký 3 trận gần đây: "Theo nguồn tin của tôi, HLV của Buriram United chưa hài lòng với thể trạng của Xuân Trường trong bối cảnh Buriram United bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Ông ấy muốn để Xuân Trường nỗ lực hơn trong thời gian tới bằng cách để cậu ấy ở ngoài các trận đấu. Tuy nhiên, điều này cũng khiến tôi cảm thấy băn khoăn nhưng chưa dám nghĩ đến một cuộc chia tay".

Phóng viên Thái tiết lộ tương lai u ám của Xuân Trường tại Buriram - Bóng Đá

 Viễn cảnh Xuân Trường chia tay Buriram là rất cao.

Nếu cứ tiếp tục không được đăng ký ở những trận đấu sắp tới ở Buriram United, khả năng Xuân Trường trở lại V-League 2019 trong màu áo HAGL giai đoạn lượt về là rất cao.

Tịnh Đế | 13:40 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục