Phóng viên Thái Lan "nổi đóa" thông tin muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo

10:58 Thứ ba 25/06/2019

Nhiều phóng viên Thái Lan tỏ ra ngỡ ngàng với thông tin FAT muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo từ ĐT Việt Nam với mức lương 100.000 USD/ tháng.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo còn khoảng 7 tháng nữa sẽ kết thúc, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi thông tin tích cực từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam về việc giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc.

Phóng viên Thái Lan

 Phóng viên Thái Lan ngỡ ngàng thông tin FAT sẽ trả cho HLV Park Hang-seo 100.000 USD/ tháng.

Trước đó có những thông tin cho rằng, HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc hay Thái Lan. Thậm chí họ sẵn sàng trả mức lương lên đến 100.000 USD/ tháng.

Đón nhận thông tin này, nhiều phóng viên Thái Lan đã tỏ ra ngỡ ngàng bởi con số 100.000 USD/ tháng dành cho HLV Park Hang-seo là phi thực tế, họ còn khẳng định FAT không có ý định chiêu mộ nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Phóng viên Gian Chansrichawla của trang Football Trible Asia chia sẻ với TNO: “Chúng tôi ngạc nhiên khi đọc tin trên báo chí Việt Nam có CLB Thái Lan đánh tiếng mời ông Park với giá 100.000 USD.

Thông tin này chắc là suy diễn thôi vì chúng tôi biết chắc các CLB Thai League hiện nay không ai liên hệ với ông Park cả, ngay cả Muangthong và Buriram, nơi có 2 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu là Văn Lâm và Xuân Trường thì cũng không có chuyện lãnh đạo 2 đội này thông qua cầu thủ Việt để mời ông Park.

Còn con số 100.000 USD cho ông Park Hang-seo ở đâu ra vậy. Có phải do cựu HLV Milovan Rajevac của tuyển Thái Lan hồi AFF Cup từng nhận 58.000 USD/ tháng hay ông Eriksson nhận ở Philippines 80.000 USD/ tháng nên con số này đã được thổi phồng lên để so sánh và cho rằng ông Park của Việt Nam nếu không được hưởng như vậy sẽ ra đi..”

Phóng viên Thái Lan

 VFF và HLV Park Hang-seo sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán.

Cũng bất ngờ không kém, phóng viên Watsapon Noniekung Pinthong của tờ Siam Sport  nói với TNO: “Chúng tôi không biết các bạn Việt Nam lấy thông tin này ở đâu vậy. Chúng tôi có sĩ diện của mình chứ. Cứ đâu phải Việt Nam thắng chúng tôi ở King’s Cup rồi Thái Lan phải tìm cách mời ông Park sao? Ông ấy giỏi nhưng Thái Lan có kế hoạch chọn HLV cho riêng mình.

Rất có thể trong tuần này, VFF sẽ làm việc với người đại diện HLV Park Hang-seo để bàn về hợp đồng mới giữa hai bên.

Tịnh Đế | 10:10 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục