Phóng viên báo tin dữ về Liverpool trước đại chiến Arsenal

13:07 Thứ bảy 08/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones nói với Give Me Sport về chấn thương của Liverpool trước cuộc đụng độ quan trọng với Arsenal.

 

Nhà báo Dean Jones tiết lộ với Give Me Sport rằng Liverpool có thể buộc phải tiếp Arsenal mà không có bộ đôi chủ chốt Mohamed Salah và Diogo Jota vì những lo ngại về chấn thương.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này và Jones tin rằng sự vắng mặt của Salah và Jota sẽ là "điều đáng lo ngại" cho Quỷ đỏ.

Trước đó, theo Anfield Talk, cả Salah và Jota đều không có mặt trong buổi tập gần đây nhất của Liverpool. The Reds sẽ bắt đầu trận đấu vào cuối tuần với 10 điểm cách biệt so với đội xếp thứ tư Manchester United, chỉ còn 10 trận đấu để cố gắng.

Klopp Talk: Draw With Chelsea is a “Point Gained” - Bóng Đá

 Klopp gặp nhiều khó khăn trước đội đầu bảng.

Jones nói: "Đó chắc chắn là một tin đáng lo ngại trước trận đấu. Liverpool không thể để bất kỳ điều gì cản trở họ trong việc cố gắng lọt vào top 4, tuy nhiên điều đó có vẻ khó xảy ra ngay bây giờ."

"Phong độ sân nhà của họ là tốt, nhưng ngay cả với tất cả những điều đó, tôi nghĩ họ chắc chắn sẽ lo sợ điều tồi tệ nhất.”

Thanh Vũ | 12:09 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục