Phỏng vấn xong ƯCV thứ 3, HLV mới của Man Utd ngày càng rõ

06:43 Thứ sáu 01/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ bước vào giai đoạn cuối trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới cho đội bóng.

 

Ten Hag và những thành công cùng Ajax

Man Utd được cho là sẽ sớm có HLV mới trước khi mùa giải này khép lại. Daily Mail xác nhận, Man Utd đã tiến hành phỏng vấn Erik ten Hag. Man Utd cũng đã làm điều tương tự với những ứng cử viên khác trước thời khắc quyết định.

Mới đây, The Telegraph khẳng định, sau vòng phỏng vấn ban đầu với đội chủ sân Old Trafford, HLV Ten Hag của Ajax hiện dẫn đầu cuộc đua trước Mauricio Pochettino. Ngoài 2 vị HLV này, Man Utd cũng có cuộc thảo luận với một ứng cử viên thứ 3.

Frontrunner for Man Utd job becomes clearer as club plot final round of interviews - Bóng Đá

 Man Utd sắp có HLV mới.

Tất cả các bên liên quan đều chuẩn bị cho vòng phỏng vấn thứ hai, trước khi Man Utd đưa ra quyết định. Báo cáo không nêu tên vị HLV thứ 3 là ai nhưng khẳng định đó không phải là Luis Enrique hay Julen Lopetegui, những người trước đó được liên hệ tới Man Utd.

Nhưng Ten Hag vẫn là ứng cử viên số một và sau đó là Pochettino. Cả hai là những lựa chọn thực tế với việc PSG sẵn sàng để Pochettino ra đi vì họ thất bại ở Champions League, trong khi Ajax cho phép Ten Hag đàm phán với Man Utd.

Ở Pochettino, Man Utd có một HLV đã chứng minh được kinh nghiệm ở Premier League với Tottenham. Riêng phong cách của Ten Hag tại Ajax được cho là thu hút Ban lãnh đạo Man Utd nhưng tới Premier League sẽ là một canh bạc cho vị HLV này.

Tiểu Lam | 06:13 01/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục