Phòng thay đồ Real ngạc nhiên với thể hình của Hazard

20:31 Thứ năm 29/07/2021 | 6

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đang quyết tâm lấy lại phong độ chuẩn bị cho mùa giải mới, một tín hiệu đáng mừng cho Real Madrid.

Eden Hazard đã trở lại sân tập của Real Madrid sau kỳ nghỉ kéo dài vì tham dự EURO 2020 với tuyển Bỉ. Và bất ngờ, sau nhiều năm, cuối cùng anh cũng trở lại sau kỳ nghỉ hè mà không bị thừa cân.

Nhà báo Edu Aguirre nói trong chương trình thể thao El Chiringuito TV: "Phòng thay đồ của Real Madrid rất ngạc nhiên trước sự mảnh mai của Hazard. Tất nhiên anh ấy đã chơi ở giải vô địch châu Âu và vì vậy không có nhiều thời gian để lo lắng về những gì anh ấy ăn. Có nhiều madridistas, bao gồm cả tôi, nghĩ rằng Hazard sẽ có nhiều điều để thể hiện ở Real Madrid. Hàng công lý tưởng của tôi sẽ là Hazard, Karim Benzema và Gareth Bale."

Hazard Real - Bóng Đá

 Hazard rắn rỏi trên sân tập.

Hazard đến Real từ Chelsea 2 năm trước với mức giá kỷ lục 115 triệu euro, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng cho đến hiện tại. Tiền đạo cánh trái đã phải vật lộn với danh sách chấn thương dài trong thời gian thi đấu cho Real.

Ngoài ra, Hazard thường xuyên bị tố không chăm chỉ tập luyện. Cầu thủ người Bỉ từng thừa nhận đã báo cáo thừa 5 kg ở Madrid: "Đó là sự thật, tôi sẽ không nói dối về điều đó. Khi tôi đi nghỉ, đó thực sự là một kỳ nghỉ. Tôi là một người tăng cân nhanh chóng, nhưng cũng nhanh chóng giảm số kg dư thừa."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Hazard:

 
Thanh Vũ | 20:01 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục