Phòng thay đồ M.U hạ bệ Ronaldo

10:34 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnVị thế của chân sút người Bồ Đào Nha tại Old Trafford có lẽ đã suy giảm đáng kể dưới thời HLV Erik Ten Hag.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Erik Ten Hag mới chỉ bố trí Cristiano Ronaldo đá chính trong một trận đấu ở Premier League. Trong số toàn bộ những trận đấu còn lại, chiến lược gia người Hà Lan đã đặt trọn vẹn niềm tin vào Marcus Rashford, trực tiếp cho thấy vị trí của Ronaldo tại Old Trafford mùa này là băng ghế dự bị.

Trước sự thay đổi khá bất ngờ trên, hiển nhiên là đã xuất hiện không ít quan điểm trái chiều xoay quanh quyết định của Ten Hag. Đối với các cầu thủ tại Old Trafford, Mirror dẫn nguồn từ The Sun cho hay phòng thay đồ của Man United hoàn toàn ủng hộ lựa chọn đến từ Ten Hag, họ tin rằng Rashford sẽ là một phương án tốt hơn so với Ronaldo.

Napoli chief explains why Italian club were never serious about signing Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

CR7 đã không còn là 'số một' tại Old Trafford. 

Nguồn tin trên cho biết thêm, các cầu thủ của Quỷ đỏ cảm thấy ít áp lực hơn và có thể thể hiện bản thân nhiều hơn khi Ronaldo không có mặt trong đội hình xuất phát. Đồng thời, cũng có một số quan điểm từ nội bộ cho rằng, chân sút người Bồ Đào Nha đã không còn đủ tốc độ để thi đấu trong hệ thống mới, và Rashford sẽ mang đến cho họ cơ hội lớn hơn để có được bàn thắng.

Xét từ thực tế, có thể nói quyết định của Ten Hag đã được chứng minh là đúng đắn khi Ronaldo vừa có một màn thể hiện khá tệ hại trước Real Sociedad dù được ra sân ngay từ đầu. Với Rashford, anh đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân tại Premier League.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:04 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục